BIZ มาตามนัด! คว้าสัญญาขายเครื่องมือแพทย์มูลค่า 329.7 ลบ. Backlog แตะ 2,394 ลบ. ดันผลงานนิวไฮ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

BIZ มาตามนัด! คว้าสัญญาขายเครื่องมือแพทย์มูลค่า 329.7 ลบ. Backlog แตะ 2,394 ลบ. ดันผลงานนิวไฮ

 


BIZ เข้าสู่ปีทอง! คว้าสัญญาขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์สองโรงพยาบาลรัฐ มูลค่ากว่า 329.7 ล้านบาท จ่อรับรู้รายได้ภายในปีนี้ Backlog พุ่งแตะ 2,394 ล้านบาท บิ๊กบอส “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ใส่เกียร์เดินหน้าประมูลงานโรงพยาบาลรัฐ-เอกชนต่อเนื่อง หวังผลักดันผลงานทุบสถิติออลไทม์ไฮ 

 

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยเมื่อวันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564  ที่ผ่านมาว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ในส่วนของเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูงให้กับโรงพยาบาลรัฐ 2 แห่ง มูลค่ารวม 329.70 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว) ระยะเวลาสัญญารวม  210 วัน 

 

หลังจากที่เราได้รับงานขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูงในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรองรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 2,394 ล้านบาท และคาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ผลักดันผลการดำเนินงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่” 

 

นายสมพงษ์กล่าวต่อว่า แม้จะเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงาน โรงพยาบาลภาครัฐและภาคเอกชนตามแผน เพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น  

 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้BIZ มีเป้าหมายที่จะส่งมอบงานตามสัญญาให้เป็นไปตามแผน และยังมีโครงการอยู่ระหว่างรอการประมูลอีกหลายรายการเพื่อเข้ามาเติม Backlog ในปีนี้ ในส่วนของโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถถือบัตรทอง เพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องรอคิวฉายรังสีรักษาเป็นเวลานานเหมือนที่ผ่านมา พร้อมรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งภาคตะวันออกและทั่วประเทศอีกด้วย ทำให้มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากการมีจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad