ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ สุขใจ ในราคาสบายกระเป๋า ในงาน “เมกา กิฟต์ เฟสติวัล” ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 ณ โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ สุขใจ ในราคาสบายกระเป๋า ในงาน “เมกา กิฟต์ เฟสติวัล” ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 ณ โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 


ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ชวนลูกค้าส่งต่อความสุขด้วยของขวัญ ของฝากสุดพิเศษ พร้อมหลากหลายไอเดียเลือกสรรของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษ ในงาน เมกา กิฟต์ เฟสติวัล” (Mega Gift Festival) โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ระหว่าง 22 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 พบกับสินค้าหลากหลายสไตล์ที่มาให้เลือกสรรเป็นของขวัญเพื่อส่งมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% อาทิ ตุ๊กตา เครื่องเขียน เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องนอน แก้วน้ำ และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่าง ๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Botanique, Journal, PRALYN, FABLAB, just.in.case, ME & A CUP OF CHOCOLATE, Yugen,  Zleep Sleep, MARKS & SPENCER และ PRAWIS เป็นต้น

 

พิเศษ รับฟรี! Mega Brand Sale Shopping Bag Collection ดีไซน์เก๋ ใส่จุ มูลค่า 1,250 บาท เงื่อนไขง่าย ๆ โดยลูกค้า
เมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงช้อปภายในงานครบ 800 บาท (รวมใบเสร็จได้) และใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 3 คะแนน หรือลูกค้าทั่วไป ช้อปภายในงานครบ 1,500 บาท (รวมใบเสร็จได้) และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเมกาบางนาพร้อมสมัครสมาชิก ก็สามารถแลกรับได้ทันที

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad