เครือเจริญโภคภัณฑ์ มุ่งมั่น "ร้อยเรียงความดี" มอบหน้ากากอนามัย CP หนุนภารกิจ ก.เกษตรฯ มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนส่งท้ายปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เครือเจริญโภคภัณฑ์ มุ่งมั่น "ร้อยเรียงความดี" มอบหน้ากากอนามัย CP หนุนภารกิจ ก.เกษตรฯ มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนส่งท้ายปี


 ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รับมอบ หน้ากากอนามัย CP’ จำนวน 100,000 ชิ้น จากมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหาร สำนักประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้แก่พี่น้องประชาชน ได้เข้าถึงอุปกรณ์ในการป้องกันโรคเพื่อสุขภาวะที่ดี ณ อาคารกระทรวงเกษตรฯ 

 


ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน 
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดเตรียมการจัดทำโครงการมอบของขวัญให้แก่เกษตรกรและประชาชน เพื่อแสดงออกถึงไมตรีจิต ความสัมพันธ์ และความร่วมมืออันดีในการขับเคลื่อนการพัฒนาภาคเกษตรไปพร้อมกันทั้งภาคประชาชน เกษตรกร ภาครัฐและเอกชน ดังนั้น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จึงได้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้แก่เกษตรกรและประชาชนไทย โดย ซีพี และซีพีเอฟ ถือเป็นเอกชนรายแรกๆที่เสนอตัวมาร่วมสนับสนุนโครงการให้พี่น้องชาวไทยในทันที โดยนำหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ มามอบแก่กระทรวงเกษตรฯ เพื่อส่งต่อความสุข และความห่วงใย เป็นของขวัญให้ประชาชนในช่วงปลายปีนี้ ในการนี้ขอชื่นชมและขอขอบคุณในน้ำใจที่มอบให้กับคนไทยมาตลอด 

 

ทางด้าน นายจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหาร สำนักประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวฯ โดยมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 100,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่เข้าเยี่ยมชมศูนย์ท่องเที่ยวทางการเกษตร ทั้งหมด 31 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์’ ที่มอบหมายให้กับกลุ่มธุรกิจเข้าไปช่วยเหลือสังคม ภายใต้โครงการ ซีพีร้อยเรียงความดี 

 

จากความห่วงใยที่มีต่อชาวไทยจนถึงวันนี้ เครือซีพีได้มอบหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ (Surgical Mask) ให้คนไทยทั่วประเทศไปแล้วกว่า 28 ล้านชิ้น นอกจากนั้นยังส่งมอบอาหาร 2 ล้านกล่อง ให้ชุมชนภายใต้โครงการ ครัวปันอิ่ม” 40 จุดทั่วเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และล่าสุดยังเดินหน้าโครงการ ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ภายใต้แนวคิด ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี” ด้วยการปลูกและผลิตยาสมุนไพร แจกฟรี 30 ล้านแคปซูล โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมวิชาการเกษตร ในการเข้าไปให้ความรู้ตามมาตรฐาน GAP เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงยาสมุนไพรไทยแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางทั่วประเทศ โดยได้ร่วมกันแจกแล้วในเขตบางพลัดและบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี และเขตดินแดงและห้วยขวาง โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนในวันนี้ จะมีส่วนช่วยส่งความสุขให้ประชาชนในช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่จะถึงนี้./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad