“จ๊ะจ๋า พริมรตา” รีเทิร์นความฮาสลัดลุคสาวหวานสร้างเสียงหัวเราะ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“จ๊ะจ๋า พริมรตา” รีเทิร์นความฮาสลัดลุคสาวหวานสร้างเสียงหัวเราะ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

 


ฮาไม่จำกัดทั่วไทย อาทิตย์นี้พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถของวงการที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังมีฝีมือทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะทักษะความฮาในการเล่นตลกที่จัดจ้านไม่แพ้ทักษะการแสดง ครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” จึงขอกลับมาร่วมแจมแจกความฮากันอีกครั้งร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ชูศรี เชิญยิ้ม,จตุรงค์  โพธาราม,เจี๊ยบ เชิญยิ้มอาไท สุภทัตอ๊อด ปากดีและ แจ็ค เฉลิมพล

 

                  


โดยครั้งนี้สาว “จ๊ะจ๋า” ก็ยิ่งได้โชว์ความสามารถการแสดงตลกแบบกระตุกต่อมขำขยี้ความฮามากขึ้น ในตอน เพื่อนป่วย วันนี้ที่ฮาสตรีท เจี้ยบ นั่งวีลแชร์เข้ามาโดยมี “จ๊ะจ๋า” แฟนสาวคอยดูแล เผอิญกับที่เพื่อนๆ “เจี๊ยบ” รู้ข่าวเลยเข้ามาเยี่ยม “เจี๊ยบ” กัน “นุ้ย” เพื่อนคนแรกเป็นขี้เมาแต่ด้วยความรักเพื่อนก็ต้องมาเยี่ยมแบบเมาๆ นี่แหละ เพื่อนคนต่อมา “รงค์” ป่วยกระเสาะแต่ก็อยากมาเยี่ยมเลยให้ “แจ็ค”   พยุงมา “รงค์” ก็เอาแต่จู๋จี๋กับ “จ๊ะจ๋า” ส่วน “แจ็ค” ก็ไม่ได้สนใจคนป่วย แถมยังไปเอาของกินคนป่วยมากินอีก ส่วนเพื่อนคนสุดท้าย “ชูษี-อ๊อด” ก็เข้ามาเยี่ยม “เจี๊ยบ” เหมือนจะปกติสุด ไม่สร้างความวุ่นวายอะไร แต่สุดท้าย “ชูษี” ก็มาเพื่อขอยืมเงินอีก

 


คราวนี้พอ “เจี๊ยบ” ไม่ให้ยืม “นุ้ย” เลยโกรธว่า “เจี๊ยบ” ไม่รักเพื่อนเลย กลายเป็น “นุ้ย” จะวางมวยกับ “เจี๊ยบ” ที่ป่วยอยู่แทน เรื่องราวจะวุ่นวายปนความฮาขนาดไหน เตรียมตัวเกาะจอรอชมกับความฮาแบบอันลิมิตจนกรามค้าง พร้อมมุกตลกแบบสดๆ สุดโบ๊ะบ๊ะ ของสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 ทางช่องวัน 31

--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad