คณะ “Silk Sonic” โดย “Bruno Mars และ Anderson .Paak” กับกิจกรรม #AnEveningWithSilkSonicTH #ใครไม่มาบรูโน่มาร์ส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คณะ “Silk Sonic” โดย “Bruno Mars และ Anderson .Paak” กับกิจกรรม #AnEveningWithSilkSonicTH #ใครไม่มาบรูโน่มาร์ส

 


หนุ่มสุดโก้ Bruno Mars และหนุ่มสุดมันส์ Anderson .Paak พร้อมด้วยชาวคณะ Silk Sonic ยังคงปล่อยกิจกรรมเจ๋งๆในการโปรโมตอัลบั้ม ‘An Evening with Silk Sonic’ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง รอบนี้ชาวกรุงฯผู้รักในการสังสรรค์ห้ามพลาด เพราะเพลงฮิตต่างๆ ของคณะ Silk Sonic ทั้ง Leave the Door Open และ Smokin Out the Window และเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม จะมาในรูปแบบของเครื่องดื่ม ไปกับกิจกรรม #AnEveningWithSilkSonicTH ที่ได้ถูกรังสรรค์ออกมาเป็นรสชาติเครื่องดื่มอร่อยๆ โดยบาร์ชื่อดังทั้งหมด ร้านในกรุงเทพฯ เตรียม เครื่องดื่มพิเศษร้านละ เมนูให้เพื่อนๆได้ลิ้มลอง


ที่พิเศษกว่านั้นคือยังมี Exclusive Merch ของคณะ Silk Sonic เป็นกล่องบุหรี่อเนกประสงค์สุดเรียบหรู และสติ๊กเกอร์เก๋ๆ เฟี้ยวๆ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะแจกให้ 1 เซ็ตทันทีเมื่อลูกค้าสั่ง Special Menu ธีม Silk Sonic จำนวน แก้วขึ้นไป งานนี้ต้องรีบกันหน่อยนะเพราะของมีจำนวนจำกัด!!

หากใครยังไม่มีแพลนไปไหนช่วงปลายปีนี้ เตรียมสะกิดเพื่อนออกมาแฮงเอ้าท์ จิบเครื่องดื่มเก๋ๆ ช่วยกันสนับสนุนธุรกิจกลางคืนให้กลับมาคึกครื้นเร็วๆกันได้เลย  

โดยรายชื่อบาร์ที่ร่วมกิจกรรม #AnEveningwithSilkSonicTH นั่นก็คืออออ...

Escape Bangkok

- The Cassette Music Bar

Perfect Strangers

Teens of Thailand Bottom of Form

ใครอยู่ใกล้ย่านไหน สามารถแวะเวียนไปอุดหนุนกันได้ตามร้านที่อยากไปกันได้เลย และถ้าได้ไปแวะเวียนกันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แล้วอย่าลืมถ่ายภาพบรรยากาศมาอวดผ่านแฮชแท็ก #AnEveningwithSilkSonicTH #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ กันด้วยนะชาวคณะ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad