“คามาลายา เกาะสมุย” จับมือ “สเรทซิส” สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ “Stylish Stay” (หยุดพัก ไม่หยุดเก๋) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“คามาลายา เกาะสมุย” จับมือ “สเรทซิส” สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ “Stylish Stay” (หยุดพัก ไม่หยุดเก๋)

 


“คามาลายา เกาะสมุย” (Kamalaya Koh Samui) และ “สเรทซิส” (Sretsis) ร่วมกันรังสรรค์แพ็กเกจเวลเนส “Blossom to Bliss”

 

เกาะสมุยประเทศไทย  “คามาลายา” (Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spaอาณาจักรสำหรับคนรักสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลกและได้รับรางวัลมากมาย ร่วมกับ “สเรทซิส” (Sretsis) แบรนด์แฟชั่นเฮาส์ชื่อดังของไทย นำเสนอโปรแกรมด้านสุขภาพสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและธรรมชาติครั้งแรก กับแพ็คเกจ “Blossom to Bliss” ที่จะพาคุณเดินทางมาค้นหาตัวตนและพักผ่อนอย่างมีสไตล์ เอาใจลูกค้าของ “สเรทซิส” เท่านั้น

 

ข้อเสนอ “Blossom to Bliss” สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีจำกัดเฉพาะลูกค้า 108 ท่านแรกของ สเรทซิส” ที่ทำการจองโดยตรงกับ “คามาลายา” ที่จะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ด้านสุขภาพและทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูอย่างแท้จริง

 


แพ็กเกจ “Blossom to Bliss” มุ่งเน้นไปที่พลังบำบัดของธรรมชาติ (Mother Nature) ให้ความสำคัญในเรื่องการฟื้นฟูและความสดชื่นรื่นรมย์แห่งมวลดอกไม้ เมื่อมาถึง “คามาลายา” ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่มเมืองร้อนที่สดชื่น และพวงมาลัยดอกไม้ประดับคล้องคอ ต่อด้วยการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพส่วนบุคคลกับผู้เชี่ยวชาญด้านธรรมชาติวิทยาของคามาลายา รวมถึงที่ปรึกษาด้านการเสริมสร้างชีวิต (Life Enhancement Mentor)

 

ทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันร่วมกับทีมงานของ “สเรทซิส” ประกอบด้วย การนวดเท้าแบบเอเชียดั้งเดิมและแช่เท้าด้วยสมุนไพร 90 นาทีนวดหน้ากดจุดแบบองค์รวม 75 นาที, ‘Three Treasures Treatment’ ทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของคามาลายา 90 นาทีสครับเมล็ดบัวและห่อตัวดอกไม้การนวดแบบอายุรเวท, การฝึกหายใจปราณยามะการบำบัดด้วยพลังงานเรกิพิลาทิสรีฟอร์มเมอร์แอโรบิกในน้ำชั้นเรียนเต้นรำหรือมวยไทย

 

 



นวดเท้าแบบเอเชียดั้งเดิมและแช่เท้าด้วยสมุนไพร

 

ผู้เข้าพักกับแพ็กเกจ “Blossom to Bliss” จะได้รับของขวัญสุดพิเศษกลับบ้านไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าโสร่งลวดลายซินเนียหรือดอกบานชื่น ออกแบบโดยสเรทซิส พร้อมกับของขวัญชิ้นอื่น ๆ จาก “สเรทซิส ยูนิเวิร์ส” (Sretsis Universe) อีกด้วย

 

ในแพ็กเกจยังรวมบริการรับ-ส่งทั้งไปและกลับจากสนามบินนานาชาติสมุย รวมไปถึงอาหารเพื่อสุขภาพ 3 มื้อต่อวัน ผู้เข้าพักจะได้รับบริการน้ำชายามบ่ายสุดสดชื่น เสิร์ฟพร้อมคุกกี้ดีท็อกซ์และปราศจากกลูเตนหลากประเภท พร้อมผลไม้ในปิ่นโต “Sretsis Pinto Box” สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อรับประทานในยามว่าง

 

“คามาลายา เกาะสมุย” ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาบนชายฝั่งทางใต้ของเกาะสมุย ซึ่งเป็นทั้งแรงบันดาลใจ หล่อเลี้ยง และเชื่อมโยงกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพที่กำลังเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นพบตนเอง และปรารถนาฟื้นฟูจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณให้ผสานกลับมาสมบูรณ์และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

 

เพราะการใช้ชีวิตในโลกที่เร่งรีบ ช่างง่ายเหลือเกินที่จะลืมหาเวลาพักผ่อนและเติมพลัง “สเรทซิส” จึงมีความยินดีที่จะนำเสนอการร่วมมือครั้งสำคัญนี้กับ “คามาลายา เกาะสมุย” ศูนย์บำบัดรักษาสุขภาพและการพักผ่อนแบบองค์รวมที่ได้รับรางวัล ขอเชิญมาใช้เวลาฟื้นฟูและเบ่งบานใจด้วย “Blossom to Bliss” แพ็กเกจสุดพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

แพ็กเกจ “Blossom to Bliss” สามารถเข้าพักได้ใน วิลล่าการ์เดนวิว หรือ ซูพีเรียสวีทวิวสวน ตั้งแต่ธันวาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 และ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2565 และเลือกจองเข้าพักได้ 3 หรือ คืน


 ราคาห้องพัก คืนเริ่มต้นที่ 69,900 บาท (ราคารวมทุกอย่าง), และ 5 คืนในราคา 109,900 บาท (ราคารวมทุกอย่าง)

 

ร่วมค้นพบ Blossom to Bliss ได้ที่ “คามาลายา เกาะสมุย” หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง อีเมล reservations@kamalaya.com หรือ โทร. 077 429 800 หรือเว็บไซต์ kamalaya.com




กิจกรรมแอโรบิกในน้ำแบบองค์รวม

 

เกี่ยวกับ Blossom to Bliss:

 

·      Blossom to Bliss สามารถจองได้ 3 คืนหรือ 5 คืน ใน Garden View Villa หรือ Superior Suite Garden View ในแพ็กเกจรวมอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารดีท็อกซ์สามมื้อต่อวันของขวัญสุดพิเศษอย่างผ้าโสร่งลวดลายซินเนียหรือดอกบานชื่นออกแบบโดยสเรทซิส พร้อมกับของขวัญชิ้นอื่น ๆ จาก สเรทซิส ยูนิเวิร์ส และบริการรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติสมุย

 

·      ราคา 3 คืน เริ่มต้นที่ 69,900 บาทสำหรับการเข้าพักคนเดียว พร้อมกับประสบการณ์ด้านสุขภาพ 6 ประการต่อไปนี้ การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ จำนวน 1 ครั้งการวิเคราะห์ body bio-impedance จำนวน 1 ครั้งทรีทเมนต์สำหรับนวดหน้ากดจุดแบบองค์รวม 75 นาที จำนวน 1 ครั้งทรีทเมนต์ซิกเนเจอร์ ‘Three Treasures treatment’ 90 นาที จำนวน 1 ครั้งเซสชั่นการให้คำปรึกษาส่วนตัว 60 นาที จำนวน 1 ครั้งคลาส 60 นาที ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง พิลาทิสรีฟอร์มเมอร์ หรือ คลาสแอโรบิกในน้ำ จำนวน 1 ครั้งคลาส 60 นาที ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง ชั้นเรียนเต้นรำ หรือ มวยไทย 1 ครั้ง

 

·      ราคา 5 คืน เริ่มต้นที่ 109,900 บาทสำหรับการเข้าพักคนเดียว พร้อมกับประสบการณ์ด้านสุขภาพ 9 ประการต่อไปนี้ การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ จำนวน 1 ครั้งการวิเคราะห์ body bio-impedance จำนวน 1 ครั้งทรีทเมนต์สำหรับนวดหน้ากดจุดแบบองค์รวม 75 นาที จำนวน 1 ครั้งทรีทเมนต์ซิกเนเจอร์ ‘Three Treasures treatment’ 90 นาที จำนวน 1 ครั้งทรีทเมนต์ Lotus Seed Body Scrub & Wrap 75 นาที จำนวน 1 ครั้งนวดรอยัลอายุรเวท 90 นาที จำนวน 1 ครั้งคลาส 60 นาที ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง ปราณยามะ หรือ เรกิ จำนวน 1 ครั้งเซสชั่นการให้คำปรึกษาส่วนตัว 60 นาที จำนวน 1 ครั้งคลาส 60 นาที ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง พิลาทิสรีฟอร์มเมอร์ หรือ คลาสแอโรบิกในน้ำ จำนวน 1 ครั้งคลาส 60 นาที ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง ชั้นเรียนเต้นรำ หรือ มวยไทย จำนวน 1 ครั้ง

 

·      Blossom to Bliss สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ธันวาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 และ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2565 ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีวันที่งดให้บริการ

 

·      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง อีเมล reservations@kamalaya.com หรือ โทร. 077 429 800 หรือเว็บไซต์ kamalaya.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad