ค้นพบมนต์เสน่ห์ของเทศกาลแห่งความสุข ใน “หิมพานต์” ดินแดนสุดมหัศจรรย์ ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ด้วยกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม 2564 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ค้นพบมนต์เสน่ห์ของเทศกาลแห่งความสุข ใน “หิมพานต์” ดินแดนสุดมหัศจรรย์ ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ด้วยกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม 2564

 


ภูเก็ต ประเทศไทย อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) สวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมหาดกมลา เชื้อเชิญสู่โลกแห่งวรรณคดีไทยอันน่าหลงใหล กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ประจำปี 2564 ภายใต้คอนเซปต์ “หิมพานต์” (Himmaphan Dreams) ดินแดนสุดมหัศจรรย์

 


ร่วมผจญภัยไปกับจินตนาการอันโลดแล่น และค้นพบมนต์เสน่ห์ของ Festive Season ตลอดเดือนธันวาคม 2564 ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท กับงานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายสุดหรู บรันช์แสนอร่อย ดินเนอร์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ซึ่งจะถูกเนรมิตขึ้นในธีม “หิมพานต์” ป่าในวรรณคดีที่ปรากฏอยู่ใน “ไตรภูมิกถา” หรือ “ไตรภูมิพระร่วง” วรรณกรรมทางพุทธศาสนาของประเทศไทย อันเป็นแนวคิดสถาปัตยกรรมของรีสอร์ต ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาพระสุเมรุอันสูงตระหง่าน เป็นที่อยู่ของเหล่าทวยเทพ มีสระอโนดาตอยู่ใจกลางป่าหิมพานต์ที่หลั่งไหลไปสี่ทิศ ให้ความอุดมสมบูรณ์แก่ชีวิตทั่วผืนป่าหิมพานต์ และรายล้อมด้วยภูเขาสูงเสียดฟ้า ลูก ได้แก่ สุทัสสนะ จิตตะ กะฬะ คันธมาทน์ และไกรลาส

 

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ (ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคม 2564) อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท จะเชื่อมต่อความสุขเข้ากับจินตนาการไทยโบราณ ผ่านการสรรค์สร้างอีเวนต์อาหารและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

 


อิ่มอร่อยกับอาหารเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองในคอนเซปต์ “ป่าหิมพานต์” (Himmaphan Forest) ได้ทุกวันตลอดเดือนธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันที่ 24, 25, และ 31 ธันวาคม) ณ ห้องอาหารปิ่นโต ห้องอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต และ ห้องอาหารจรัส ที่ตั้งอยู่ในฝั่งบาดาลของรีสอร์ต ซึ่งเป็นที่อยู่ของพญานาคในตำนาน (Naga Resides) ห้องอาหารไทยร่วมสมัยสุดหรูที่สร้างสรรค์เมนูและปรุงด้วยความพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและภูมิภาค เคล้าบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของหาดกมลา ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 .

 

จิบชายามบ่ายในธีมหิมวันต์ (Himavana High Tea) ประกอบไปด้วยอาหารว่าง ขนมหวาน และชาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่มสำหรับการพักผ่อนในช่วงบ่ายของทุก ๆ ณ เทวา เลานจ์ (Devas’ Lounge) เวลา 14.00 – 17.00 น. ราคา 750++ ต่อท่าน

 


ผ่อนคลายกายใจก่อนเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยสปาทรีตเมนต์ที่ สติ สปา (Sati Spa) กับทรีตเมนต์ความงามในแบบฉบับของกินรี The Secret of Kinnaree Treatment และ “Mythical Himmaphan Promotion” สู่การปรับสมดุลและคืนความอ่อนเยาว์ให้มากที่สุด ด้วยการบำบัดด้วยอัญมณี การนวดจักระที่อ่อนโยน และศาสตร์อื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยผลิตภัณฑ์หรูหราของ HARNN (หาญ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกและผ่อนคลาย

คุณหนู ๆ สามารถสนุกกับกิจกรรมมากมาย Kids Christmas & New Year Activities ที่ คิดส์คลับ อาทิ ประดิษฐ์ต้นคริสต์มาสโอริกามิ ศิลปะพับกระดาษแบบญี่ปุ่น, รังสรรค์ตุ๊กตาหิมะของตัวเอง, ทำเทียนเจล, เพนต์ผ้าบาติก, ทำการ์ดปีใหม่ และภาพยนตร์แสนสนุกในวันคริสต์มาสและปีใหม่ (Kids Movie Time)

นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กน้อย 205 คนในกมลา โดยอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ได้ร่วมกับ “โรงเรียนอนุบาลกมลา” รวบรวมความฝันของเด็กมาไว้ที่ต้นคริสต์มาสที่ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ต จากนั้นผู้เข้าพักสามารถสานฝันน้อง ๆ ได้ด้วยการมอบของขวัญปีใหม่ตามความฝันของเด็ก ๆ กับกิจกรรม Wish Upon A Starตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2565 โดยทางรีสอร์ตจะส่งต่อของขวัญให้กับน้อง ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ด้วยรอยยิ้มในช่วงวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2565

ในวันพิเศษ “วันคริสต์มาส” และ “ปีใหม่” อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ได้เตรียมเนรมิตงานเลี้ยงที่สวยงามระยิบระยับ สำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนซี้ให้ได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้ กับอีเวนต์อาหารที่รังสรรค์ขึ้นสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อของภูเขาทั้ง ที่ตั้งอยู่รายล้อมป่าหิมพานต์ และสระน้ำใจกลางป่าหิมพานต์ที่งดงาม และเมนูสุดพิเศษมากมาย อาทิ อาหารทะเลสด ๆ บนน้ำแข็ง (Seafood On Ice) ทานคู่กับน้ำจิ้มรสจัดจ้าน, สเต๊กเนื้อหลากชนิดที่กริลกำลังพอดีเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ, ไก่งวงเนื้อนุ่มย่างแบบ Slow Cookหอยนางรมซอสพริกผักชี, อาหารไทยหลากชนิด พร้อมเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้นักชิมได้อิ่มอร่อย พร้อมดื่มดำวิวทะเลริมหาดกมลา เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ และแชมเปญที่เสิร์ฟไม่จำกัด

 

เริ่มจากค่ำคืนวันที่ 24 ธันวาคม (คริสต์มาส อีฟเพลิดเพลินกับ Sharing Menu ในธีม สุทัสสนะ ณ ห้องอาหารจรัส หรือเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ในธีม “จิตตะ” ณ ห้องอาหารปิ่นโต และสำหรับวันที่ 25 ธันวาคม (วันคริสต์มาส) ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองกับ คริสต์มาส เดย์ บรันช์ (Christmas Day Brunch) ในธีม “กาฬะ” ณ ห้องอาหารจรัส พร้อมไวน์หรือแชมเปญเสิร์ฟไม่จำกัด ต่อด้วย “บรันช์วันเปิดกล่องของขวัญ” (Boxing Day Brunch) ณ ห้องอาหารจรัส เติมความสุขด้วยอาหารวันเฉลิมฉลองอย่างลงตัว ราคาเริ่มต้น 2,750++ บาท

 

ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม โดยห้องอาหารจรัสจะจัดงานเลี้ยงที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ กับอาหารนานาชาติแบบ “Sharing Menu” ต่อด้วยปาร์ตี้เคานต์ดาวน์เวลา 23.00 – 1.00 น. ริมหาดกมลา ชมการแสดงดอกไม้ไฟที่งดงามอลังการในเวลาเที่ยงคืน ราคาเริ่มต้น 7,500++ บาท (3,500++ บาท สำหรับแขกที่ไม่ได้พักในรีสอร์ต)

  

เริ่มต้นวันแรกของปีใหม่ ในวันที่ มกราคม 2565 ด้วยกิจกรรมตักบาตร ณ “สวรรค์” (Heaven Pavilion) ตั้งแต่เวลา 7.45 – 8.45 และลิ้มรสมื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษ เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ 2565 อย่างมีสไตล์และสมบูรณ์แบบที่สุดที่ห้องอาหารจรัสในธีม “อโนดาต” ราคาเริ่มต้น 2,950++ บาท

 

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่อยากฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง กับกิจกรรม ‘REDISCOVER PHUKET’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรียนทำอาหารไทยกับเชฟส่วนตัว ราคา 19,400 บาท (สำหรับ ท่าน), ล่องเรือจิบแชมเปญ และเพลิดเพลินกับปาร์ตี้บาบีคิวบนเรือยอร์ช ราคา 342,500 บาท (สำหรับ ท่าน), และสุดยอดแห่งความเหนือระดับกับทริปสุดลักซัวรี่ ขับลัมโบร์กินี (Lamborghini) มวิวทะเลอันดามัน ก่อนจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองภูเก็ตจากมุมสูง ราคา 380,500 (สำหรับ ท่าน) ซึ่งเรียกได้ว่า ปิดทริปเทศกาลแห่งความสุข และเริ่มต้นปีใหม่ที่พิเศษสุดอย่างแท้จริง

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ https://phuket.intercontinental.com/festive-season อีเมล icphuket.info@ihg.com หรือโทร. 076 629 999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad