Wacoal We Care วาโก้ ผนึกกำลังพันธมิตรร่วมส่งต่อกำลังใจ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่าน “ถุงวาโก้ปันสุข” เพื่อสร้างทุกรอยยิ้มให้กลับมาอีกครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Wacoal We Care วาโก้ ผนึกกำลังพันธมิตรร่วมส่งต่อกำลังใจ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่าน “ถุงวาโก้ปันสุข” เพื่อสร้างทุกรอยยิ้มให้กลับมาอีกครั้ง

 


บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี และเครือสหพัฒน์ ส่งมอบ “ถุงวาโก้ปันสุข” ภายใต้โครงการ Wacoal We Care จำนวน 200 ชุด รวมมูลค่ากว่า 150,00 บาท ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ตำบลวัดตะกู, ตำบลท่าช้าง อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวม 200 หลังคาเรือน

 


อินทิรา นาคสกุล
 ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งสร้างผลกระทบเป็นวงกว้างโดยเฉพาะจังหวัดอยุธยา ในฐานะที่วาโก้ไม่เพียงเป็นแค่ชุดชั้นในที่อยู่คู่สรีระผู้หญิงไทยทุกวัย แต่ยังเคียงข้างประชาชนในทุกช่วงเวลา มีเป้าหมายสำคัญในครั้งนี้คือ การช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ และสร้างกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชนคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววัน จึงจับมือกับพันธมิตร ส่งมอบ “ถุงวาโก้ปันสุข” โดยภายในถุงจะประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภค บริโภคที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันอย่างเช่น กางเกงใน   วาโก้, ผงซักฟอก 108 shop, ผลิตภัณฑ์ล้างจานไลปอนเอฟ, ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ, แปรงสีฟัน ไฮ-เฮิร์บ, ครีมรักษาโรคผิวหนังและน้ำกัดเท้า ตราพญายอและตราใบบัว, สบู่เหลวอาบน้ำเซ็นท์แอนดรูว์ ผ้าอนามัยโซฟีแบบกลางวัน กลางคืน และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ช่วย สนับสนุนสิ่งของต่างๆ ในการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชน เพราะจากการลงพื้นที่จังหวัดอยุธยา ในครั้งนี้ทำให้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนอย่างมาก จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งและกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ในเร็ววัน

 


อินทิรา 
กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาโครงการ Wacoal We Care ได้ดำเนินงานช่วยเหลือประชาชนมาอย่างยาวนานถึง 51 ปี ไม่ว่าจะเป็นการผลิตหน้ากากผ้าวาโก้แจกฟรี โดยส่งผ่านองค์กรต่างๆ 



เพื่อมอบให้กับประชาชนและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่น องค์กรรัฐ พันธมิตร กลุ่มลูกค้าของวาโก้ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ รวมถึงพนักงานวาโก้ใน 11 ประเทศทั่วโลก เป็นต้น การบริจาคชุดชั้นในให้กับทัณฑสถานหญิงทั่วประเทศ รวมถึงชุมชนที่ขาดแคลน เช่น หมู่บ้านริมตะเข็บชายแดนไทย-เมียนมา การสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 ด้วยการมอบเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ถุงมือทางการแพทย์ หน้ากากอนามัยและถุงวาโก้ปันสุข อาทิ โรงพยาบาลสนามบุษราคัม โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์และประชาชนในชุมชนบางคอแหลม นอกจากบริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาธุรกิจและพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ผ่านหลากหลายโครงการ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad