ปังรับต้นปี!! นุ่น-นนท์ธิญา ดี๊ด๊า.. “ขอคนพร้อมฮัก” กระแสแรงยอดวิวทะลุล้าน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

ปังรับต้นปี!! นุ่น-นนท์ธิญา ดี๊ด๊า.. “ขอคนพร้อมฮัก” กระแสแรงยอดวิวทะลุล้าน!!

 


เปิดตัวโชว์ความปังรับต้นปีไปกับเพลงสุดแซ่บ ของศิลปินน้องใหม่ลูกทุ่งอินดี้   สาวนุ่น-นนท์ธิญา ค่ายแปดแสนซาวด์  กับบทเพลง  “ขอคนพร้อมฮัก” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ได้นักแต่งเพลงฝีมือดี เจี๊ยบ-นิสา มาจรดปากกาเขียนเพลงนี้ให้    ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปไม่ถึงเดือน เพลงฮอตฮิตโดนใจสายซิ่ง    บวกกับลุคส์สุดเซ็กซี่ของสาวนุ่นที่ทำให้กระแสเพลงนี้มาแรงสุดๆ        ส่งยอดวิวในยูทูปทะลุ 1 ล้านวิว!!   ทำเอาสาวนุ่นถึงกับออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ    ยิ่งได้เห็น        คอมเม้นท์ของแฟนๆ ที่ชมกันเป็นแถวว่า   เพลงสนุก เพราะติดหู  แถมยังออกปากชมความสวยแซ่บไฟลุกของนุ่นกันอีกด้วย   ได้รับฟีดแบคจัดเต็มขนาดนี้    สาวนุ่นเลยฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนๆ ด้วย

                               


ว่า  เพลงขอคนพร้อมฮัก เดินทางมาถึง 1 ล้านวิวแล้ว  นุ่นดีใจมากๆ เลย ซิงเกิ้ลแรกมาถึงล้านวิวได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น  ภูมิใจมากค่ะ  นุ่นอยากขอบคุณผู้บริหารค่ายแปดแสนซาวด์  ทีมงานทุกคนและพี่ๆ ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เข้ามาฟังเพลงของนุ่น  ขอบคุณสำหรับคำติชม และกำลังใจที่มีให้นุ่นค่ะ 

งานนี้ใครยังไม่ได้ชมความแซ่บในเพลง “ขอคนพร้อมฮัก” จากสาวนุ่น-นนท์ธิญา ค่ายแปดแสนซาวด์  ตามฟังพร้อมกดไลค์กดแชร์กันได้แล้ววันนี้ทาง แปดแสนซาวด์ Official  

#ขอคนพร้อมฮัก 

#นุ่น นนท์ธิญา 

#แปดแสนซาวด์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad