“ซิซซา กรุ๊ป” ขานรับกระแส Medical Service โต เปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ “ANA Beach House” รองรับลูกค้าระดับพรีเมียม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

“ซิซซา กรุ๊ป” ขานรับกระแส Medical Service โต เปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ “ANA Beach House” รองรับลูกค้าระดับพรีเมียม

 


ซิซซา กรุ๊ป เผยภาพรวมตลาด Medical Service มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง ใน 3 ธุรกิจหลัก ล่าสุดขานรับกระแสเปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ ANA Beach House (อณา บีช เฮ้าส์) ผสานระหว่างศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ตหรู ระดับ ดาว มีวิลล่าเพียง 12 ยูนิต  ชูจุดขายแต่ละหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก คาดมีลูกค้าสนใจด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพพร้อมรับการบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

 


นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “
Investment Property” (IP) ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยถึงภาพรวมตลาด Medical Service ว่า ปัจจุบันกระแสธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง มีอยู่ ธุรกิจ คือ 1. ธุรกิจด้านเทคโนโลยี ทั้งเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต, AI  2. ธุรกิจพลังงานสะอาด ที่ทำให้เม็ดเงินหลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ และ 3. ธุรกิจ Health & Wellness ที่สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ที่ทำให้ทั้งโลกตื่นตัว ในการเอาตัวรอดจากโรคระบาดนี้ รวมถึงการที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจในสุขภาพของตัวเอง อยากดูแลตัวเองให้แข็งแรงขึ้น ดูดีขึ้น และแม้แต่การมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น จึงทำให้เกิดการเสาะแสวงหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้น เช่น การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือแม้แต่การดูแลด้านโภชนาการ

 


และเพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์ Medical Service ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมาบริษัทฯได้พัฒนาโครงการเมกะโปรเจกต์ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้บริการในส่วนของ ANA Beach House” (อณา บีช เฮ้าส์)  บนพื้นที่กว่า ไร่ ซึ่งรีสอร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต” ด้วยเม็ดเงินมูลค่า 4,600 ล้านบาท โดยมีความพิเศษ คือ การผสมผสานระหว่างศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ตหรู ระดับ ดาว บนหาดส่วนตัว โดยวิลล่านี้ มีทั้งหมด  12 ยูนิต ซึ่งการบริหารงานจะดำเนินการโดยทีมบริหารโรงแรมมืออาชีพระดับสากล โดยคาดหวังว่าจะมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจในด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพไม่ว่าจะมาในรูปแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมได้รับการบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

 


ความโดดเด่นของ “ANA Beach House” (อณา บีช เฮ้าส์) นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ จ.พังงา ที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวภายใต้ธรรมชาติที่สวยงามแล้ว  การออกแบบวิลล่าแต่ละหลังยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่รังสรรค์อย่างประณีตโดยเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ  Campana Brothers จากบราซิล, A-cero จากสเปน, Joseph Walsh จากไอร์แลนด์, Mark Brazier-Jones จากนิวซีแลนด์, Graham Lamb จากสหราชอาณาจักร รวมถึงดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากไทย เอกรัตน์ วงษ์จริต

 


โดยโครงการเป็นแบบวิลล่าหรู ส่วนตัว ซึ่งแต่ละวิลล่ามีการจัดการดูแลโดย Personal Butler ที่จะมอบประสบการณ์บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่แขกที่มาพัก อาทิ  ห้องสปาส่วนตัวทุกหลัง ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวแบบ 3D ตลอดจนเอกลักษณ์ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส คือ ห้องอาหารที่บริการโดยเชฟมืออาชีพชื่อดังจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับโลก ที่จะมาให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Premium Food นอกจากนี้ยังมีเชฟด้านอาหารและการบูรณาการเพื่อสุขภาพระดับสากลมาร่วมให้บริการอีกด้วย


 



ทั้งนี้ภายในรีสอร์ตยังมีบริการในส่วนพรีเมียมคลินิก เพิ่งให้บริการในส่วนของศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ เช่น การวินิจฉัยโรค แบบเชิงลึกเพื่อออกแบบโปรแกรมการรักษาเฉพาะบุคคล เวชศาสตร์ป้องกัน โดยมีการประยุกต์ความรู้ทุกด้านนำมาใช้ร่วมกันแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีจากภายใน สู่ภายนอกให้กับแขกที่รับบริการ เป็นต้น โดยในส่วนของคลินิกนี้จะเปิดให้บริการในลำดับถัดไป ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad