“Won’t Stand Down” ซิงเกิลใหม่จาก Muse หัวแถววงร็อกของยุคนี้ กับเพลงเพื่อทุกคนที่ถูกกลั่นแกล้ง (Bully) จัดเต็มด้วยดนตรีแรง ๆ และมิวสิกวิดีโอโดน ๆ ที่ชมกันได้แล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

“Won’t Stand Down” ซิงเกิลใหม่จาก Muse หัวแถววงร็อกของยุคนี้ กับเพลงเพื่อทุกคนที่ถูกกลั่นแกล้ง (Bully) จัดเต็มด้วยดนตรีแรง ๆ และมิวสิกวิดีโอโดน ๆ ที่ชมกันได้แล้ววันนี้

 


Matt Bellamy (แม็ตต์ เบลลามีและเพื่อน ๆ ในนาม Muse (มิวส์) เจ้าของผลงานอัลบั้ม 8 ชุดที่ทำยอดขายกว่า 20 ล้านก็อปปี โดยมีถึง 6 ชุดติดต่อกันที่เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของอังกฤษ พร้อมคว้ารางวัล Grammy สาขาอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยมมาครองถึงสองหน จนได้ชื่อว่าเป็นวงร็อกระดับแถวหน้าของยุคนี้

              หลังออกอัลบั้มล่าสุด ‘Simulation Theory’ เมื่อปี 2018 Muse สานต่อด้วยการออกทัวร์ทั่วโลก ที่ทำเงินถึงกว่า 100.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีผู้ชมกว่า 1.280 ล้านคน จาก 53 โชว์ แล้วก็เก็บตัวเงียบ 

            วันนี้ Muse ก็ส่งสัญญาณแรกถึงการกลับมา ด้วยเพลงใหม่ “Won’t Stand Down” งานดนตรีหนัก ๆ จังหวะแน่นๆ ทั้งเสียงกีตาร์ และซาวนด์ในแบบดนตรีอินดัสเทรียล ที่ฟังกระแทกหู ขณะที่เนื้อร้องจากฝีมือของ Matt Bellamy ก็มาพร้อมเรื่องราวกระแทกใจ

                                    


            “’Won’t Stand Down’ เป็นเพลงพูดถึงการยืนหยัดต่อสู้กับการถูกข่มเหง กลั่นแกล้ง (Bully) ต่าง ๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นในสนามเด็กเล่น หรือว่าที่ทำงาน หรือที่ไหนก็ตาม” Matt Bellamy บอกถึงที่มาของเพลงใหม่จาก Muse “เป็นการปกป้องตัวเองจากการถูกข่มขู่ และบีบบังคับทางจิตใจ แล้วเผชิญหน้ากับมันด้วยความแข็งแกร่งแข็งกร้าว และเชื่อมั่น”

            ซึ่งดนตรีกับเรื่องราวของ “Won’t Stand Down” ผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว และขณะเดียวกันก็ปลุกเร้า สร้างพลัง ให้กล้าจะสู้กับความเลวร้ายต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา

            มิวสิกวิดีโอที่ได้ Jared Hogan (จาเร็ด โฮแกนผู้กำกับมือรางวัลมากำกับ ซึ่งถ่ายทำกันที่เคียฟประเทศยูเครน ก็ถ่ายทอดเพลงเป็นภาพได้อย่างน่าตื่นตา ด้วยเรื่องราวของตัวละครลึกลับซึ่งดูเปราะบาง ที่ดูดเอาพลังจากคนรอบ ๆ ตัว มาเปลี่ยนตัวเองให้มีพลัง และอำนาจมากขึ้น ซึ่งเปิดโอกาสให้ได้ตีความกันอย่างหลากหลาย โดยสามารถชมมิวสิกวิดีโอกันได้ที่ Youtube: Muse ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปการแสดงที่น่าสนใจของMuseให้ได้ชมอีกเพียบ  และฟัง “Won’t Stand Down” รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของมิวส์กันได้ทุกบริการสตรีมมิ   https://wmth.lnk.to/wontstanddownEC


#Muse #WontStandDown #OfficialVideo

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad