พริ้วน่าดู!! “เมฆ จุติ” โชว์สเต็ปแดนซ์เอาใจรุ่นใหญ่ “จาด้า” อดใจไม่ไหวขอดวล ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2565

พริ้วน่าดู!! “เมฆ จุติ” โชว์สเต็ปแดนซ์เอาใจรุ่นใหญ่ “จาด้า” อดใจไม่ไหวขอดวล ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

 


ไม่มีอะไรในนาทีนี้ที่ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป จะทำไม่ได้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่รับบทเป็น สายฟ้า ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ก็เห็น หนุ่มเมฆ จะเป็นแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจับผู้ร้าย โชว์บู๊ล้างผลาญ ตลกเฮฮา ปลอมตัวสืบคดี และล่าสุดยังจะต้องสะบัดเอวแบบพริ้วๆโชว์ลีลา โยกไปมาเป็นครั้งแรก เพื่อหวังจะปลอบใจลุงวัยเก๋าที่กำลังเซื่องซึมจากเหตุการณ์ที่แมวของตัวเองหาย งานนี้ จาด้า อินโตร์เร ขอช่วยอีกแรงลุกขึ้นมาเต้นสเต็ปเท้าเป๊ะเอวพริ้วจัดเต็มยิ่งกว่า เมฆ ซะอีกงานนี้ทุกคนถึงกับต้องสตั๊นท์!!

              


ที่มาของฉากนี้เป็นตอนที่ สายฟ้า (เมฆ) , อ๊อด (จาด้า) ไอน์สไตน์ (ดนู ชูตินาวี) ต้องช่วยกันคิดหาวิธีปลอบโยนคุณลุงของ อิคคิว (ศิลป์ รุจิรวนิชที่กำลังเศร้าน้ำตาตก เพราะมูฟออนจากแมวของตัวเองที่หายไปไม่ได้ ทุกคนเลยต้องช่วยกันทำให้คุณลุงอารมณ์ดีขึ้น แต่งานนี้คนที่ร้ายที่สุดต้องยกให้กับ ป๋าเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรีที่คิดแผนร้ายขึ้นมาเพื่อขัดขวางหวังจะให้แต้มบุญของตัวเองลดลง และได้อยู่กับ อ๊อดไปอีกนานๆ ด้วยการไปสิงร่าง สายฟ้า และใช้วิธีต่างๆแกล้งคุณลุงของ อิคคิว ด้วยการเต้นยั่วโมโห แต่ดันไปถูกอกถูกใจจนทำให้ลุงอารมณ์ดีลืมเรื่องที่เศร้าไปปลิดทิ้ง แถมแต้มบุญที่ป๋าเข้มมีก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีกด้วย งานนี้ก็เข้าทางสายฟ้าไปอีกเพราะจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับอ๊อดมากขึ้นเรื่อยๆซะแล้ว!!

              


เบื้องหลังฉากนี้ทำ เมฆ จาด้า เกือบเอวเคล็ดต้องขอยาดม ยาหมอง กันแทบไม่ทัน เพราะสำหรับฉากนี้เรียกได้ว่ากินเวลาในการถ่ายทำไปไม่น้อยเลยทีเดียว กับการเต้นท่ากวนๆที่ทั้งคู่ดูไม่เขินอายแม้แต่น้อยแถมยังใส่กันยับแบบไม่กั๊กเลยจริงๆ โดยเฉพาะ จาด้า ที่ดูสนุกสุดเหวี่ยงร่อนเอวแรงไม่เกรงใจใคร  เรียกได้ว่าโกยความพริ้วที่มีทุ่มใส่กับฉากนี้ แบบเต็มๆ


เป็นอีกหนึ่งฉากที่ไม่ควรพลาด เพราะจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ จะฮาขนาดไหน ติดตามชมพร้อมกันใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 - วันอาทิตย์ 30 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad