สุขภาพดีต้อนรับปีใหม่ไปกับถั่วพรีเมียมพร้อมทาน จาก แบรนด์เฮอริเทจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

สุขภาพดีต้อนรับปีใหม่ไปกับถั่วพรีเมียมพร้อมทาน จาก แบรนด์เฮอริเทจ

 


เข้าสู่ปีขาลอย่างเป็นทางการ หลาย ๆ คนผ่านการเฉลิมฉลองมาอย่างหนักหน่วง และช่วงปีใหม่ตรงกับวันหยุดยาว หลายคนไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน อ่อนล้าจากการเดินทาง พักผ่อนน้อย ทำให้ป่วยได้ง่าย ถึงเวลาที่จะต้องกลับมาเยียวยารักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงเหมือนเดิม หรืออาจจะต้องแข็งแรงกว่าเดิม เพื่อพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังจะผ่านเข้ามาในชีวิต โดยเริ่มจากการสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายด้วยการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ 

 

วันนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร ขอแนะนำ ถั่วพรีเมียมพร้อมทานยอดนิยม 3 ชนิด ได้แก่ อัลมอนด์ มะม่วงหิมพานต์ และแมคคาเดเมีย ซึ่งผลิตผ่านกระบวนการคั่วแบบธรรมชาติ (Toasted Unsalted) และการอบไอน้ำแบบพาสเจอร์ไรส์ (Steam Pasteurized) ที่ทำให้ถั่วยังคงคุณค่าสารอาหารไว้อยู่ครบถ้วน พร้อมสะดวกต่อการใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้หยิบง่าย จับถนัดมือ พร้อมทานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาอบอีกต่อไป โดยถั่วพรีเมียมทั้ง 3 ชนิด อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิ 

 

  • เมล็ดอัลมอนด์ เป็นถั่วที่มีคุณค่าทางสารอาหารต่อร่างกายสูงมาก และยังติด 1 ใน 10 ของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพอีกด้วย เพราะมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูงแถมยังมีปริมาณที่มากเสียด้วย การรับประทานอัลมอนด์เป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจวายได้ถึง 50% 
  • เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ได้ดี และช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสามารถช่วยรักษารูปร่างให้สมส่วนได้ เพราะมีเส้นใยอาหารสูง จึงช่วยลดการดูดซึมไขมันได้ การรับประทานถั่วเป็นประจำจะช่วยทำให้อิ่มนานขึ้นและรับประทานอาหารได้น้อยลงอีกด้วย (ควรรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม)
  • เมล็ดแมคคาดาเมีย ช่วยลดไขมันในเส้นเลือดและป้องกันการเกิดลิ่มเลือดได้ เพราะภายในเมล็ดแมคคาเดเมียนั้นมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูง และไม่มีคอเลสเตอรอล มีงานวิจัยที่พบว่า การรับประทานถั่วแมคคาเดเมีย อาจสามารถช่วยป้องกันได้ทั้งโรคอ้วนลงพุง และโรคเบาหวานชนิดที่ 2 โดยการลดระดับของน้ำตาลในเลือดหลังอดอาหาร (fasting blood sugar levels)

 

ถั่วพรีเมียมพร้อมทาน จาก แบรนด์เฮอริเทจ มีทั้งหมด 6 รูปแบบ ได้แก่ อัลมอนด์สไลด์อบ (TOASTED UNSALTED SLICED ALMONDS), อัลมอนด์พาสเจอร์ไรส์ (STEAM PASTEURIZED ALMONDS), เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ซีกอบ (TOASTED UNSALTED SPLIT CASHEWS), เมล็ดมะม่วงหิมพานต์พาสเจอร์ไรส์ (STEAM PASTEURIZED CASHEWS), แมคคาดาเมียอบ (TOASTED UNSALTED MACADAMIAS) และแมคคาดาเมียพาสเจอร์ไรส์ (STEAM PASTEURIZED MACADAMIAS) สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad