เปิดประสบการณ์ใหม่! 'CHESTER’S FAST CAFÉ’ Flagship store ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทยญี่ปุ่น ในบรรยากาศ Good Food Good Mood ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

เปิดประสบการณ์ใหม่! 'CHESTER’S FAST CAFÉ’ Flagship store ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทยญี่ปุ่น ในบรรยากาศ Good Food Good Mood ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 


...CHESTER’S FAST CAFÉ ชวนเปิดประสบการณ์ POWER PAUSE พักเติมพลัง ด้วยเมนูฟิวชั่น ถึงใจ” แบบไทย ผสาน ความพิถีพิถัน” แบบญี่ปุ่น พร้อมอิ่มอร่อยอารมณ์ดี Good Food Good Mood ไปกับเมนูใหม่กว่า 30 รายการ ที่รังสรรค์โดยเชฟมิชลินชื่อดังของไทย พร้อมประสบการณ์และบรรยากาศร้านรูปแบบใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 

 


บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ
 เปิดตัว "CHESTER’S FAST CAFÉ" (เชสเตอร์ ฟาสต์ คาเฟ่) ร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทยญี่ปุ่น ด้วยการอัพเกรดเมนุไฮไลท์ของร้านเชสเตอร์ปัจจุบัน ให้เป็นเมนูที่มีความพิเศษ รสชาติจัดจ้านถึงใจ แบบไทย ผสมผสานความพิถีพิถันแบบญี่ปุ่น กว่า 30 เมนู ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างเป็นเอกลักษณ์ และเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น โดยเชฟมิชลินชื่อดังของเมืองไทย ทุกเมนูปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี และ การจัดจานอย่างประณีตพิถีพิถัน ในแบบญี่ปุ่น เพื่อให้ทุกเมนูมีคุณค่า ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยมี นางสาวลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร ซีพีเอฟ และผู้บริหารเชสเตอร์ฟู้ด ร่วมเปิดร้าน ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 

 


ใครเป็นสาวก CHESTER’S รับรองไม่ผิดหวังกับเมนู Signature ของร้าน CHESTER’S FAST CAFÉ อย่างแน่นอน เริ่มที่ เมนูข้าวไก่ย่างหนังกรอบ เพสโตเคอรี่ไข่ออนเซ็น ที่นำเอาไก่ย่างสูตรลับเฉพาะของเชสเตอร์มาย่างให้หนังกรอบหอมเกรียม และราดด้วยซอสเพสโต้เข้มข้น ให้ความหอมอร่อย รสชาติจัดจ้าน เผ็ดกำลังดี เสิร์ฟพร้อมไข่ออนเซ็น ทานคู่กันอย่างลงตัว หรือเมนูข้าวไก่เผ็ดหนังกรอบ เชสเตอร์บิทส์ ไข่ออนเซ็น ที่นำไก่ย่างสูตรเผ็ดที่ลูกค้าเชสเตอร์ชื่นชอบมาย่างให้หนังกรอบหอมเกรียม เสิร์ฟพร้อมซอสโชยุหวานแบบญี่ปุ่น สูตรพิเศษ พร้อมด้วยผงโรยข้าวที่เป็นหนังไก่กรอบ ทานคู่กับผักสลัดและไข่ออนเซ็น อร่อยเกินคำบรรยาย นอกจากนี้ยังมีเมนูรับประทานเล่น ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ ชิกโกะยากิ เนื้อไก่บดทอดมีความนุ่มกรอบ  ราดด้วยซอสทาโกะยากิและมายองเนส โรยด้วยปลาโอและสาหร่าย ที่ให้ความหอมอร่อยยิ่งขึ้น หรือจะเป็น คริสปี้ชิก หนังไก่บางเฉียบที่นำไปอบแบบไร้น้ำมันจนกรอบ โรยด้วยผงหนังไก่กรอบ เพิ่มความหอม อร่อยน่าทานมากขึ้น ทุกเมนูในร้านปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี พรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัยจากซีพีเอฟ นอกจากนี้ ยังเอาใจสายหวานด้วยเมนูขนมหวานสุดฟิน 'สตรอว์เบอร์รี่ โมจิ วาฟเฟิลมาพร้อมวาฟเฟิลที่กรอบนุ่ม สอดไส้โมจิสไตล์ญี่ปุ่น ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ หรือบัตเตอร์สก็อต ที่หอมหวานกำลังดี เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่ม มัทฉะลาเต้ ที่ให้รสชาติหอมของชาเขียวมัทฉะ ผสมกับรสชาติหอมๆของเมล็ดกาแฟ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่ที่ญี่ปุ่น 

 


นอกจากเมนู Good Food อร่อยขั้นสุด ที่ CHESTER’S FAST CAFÉ แล้ว ดีไซน์ของร้านก็ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดในรูปแบบและบรรยากาศร้านที่ทันสมัย ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนไม้และไลท์ติ้ง ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และ อบอุ่น เหมือนนั่งอยู่ในร้านคาเฟ่ที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีโซน “POWER PAUSE” ที่เป็นมุมไฮไลท์ ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว และประดับด้วยต้นไม้ เพื่อเพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวา ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาพักสั้นๆของคุณให้มีค่า และยังสามารถแชะแอนด์แชร์ กับเพื่อนๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน  

 


สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงฉลองเปิดร้าน CHESTER’S FAST CAFÉ ได้แก่ เซ็ตข้าวไก่ย่างหนังกรอบเพสโต้เคอร์รี่ ไข่ออนเซ็น ซุปมิโซะต้มยำ พร้อมเป๊บซี่รีฟิล ในราคา 189 บาท (จากราคา 234 บาท) และเช็ตข้าวไก่ย่างหนังกรอบเชสเตอร์บิทส์ ข้าวไก่ย่างหนังกรอบเพสโต้เคอร์รี่ ชิกวิงส์มาโยดิบ วาฟเฟิลฟรายส์ ไซส์ ไข่ออนเซ็น 2 ที่ เป๊บซี่รีฟิล 2 แก้ว เพียง 399 บาท (จากราคา 518 บาท) สำหรับทานที่ร้านหรือนำกลับ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถสั่งเมนูอร่อยผ่านเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Grab Food, Lineman, Foodpanda, Shoppee Food, Robinhood และ True Food หรือติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/ChestersFastCafe 

 


ร้าน CHESTER’S FAST CAFE’ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ปลอดภัย และการให้บริการอย่างมั่นใจ ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวดตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข โดยขอความร่วมมือจากลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนการเว้นระยะในระหว่างเข้าแถวสั่งอาหาร รวมทั้งเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ สะอาด ปลอดภัยแก่ผู้บริโภค./ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad