น่ารักทะลุจอ กับสองไอดอลสาว “ออม CGM48” และ “ต้นน้ำ Last Idol Thailand” กับบทบาทนักแสดงซีรีส์ XYZ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

น่ารักทะลุจอ กับสองไอดอลสาว “ออม CGM48” และ “ต้นน้ำ Last Idol Thailand” กับบทบาทนักแสดงซีรีส์ XYZ

 




เนื้อหากำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ที่ใครหลายคนพูดถึง กับเรื่อง XYZ ที่ฉายบนทรูไอดี  เป็นซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องราวความต่างวัยตั้งแต่ GenX, GenY, GenZ มารวมไว้ในเรื่องเดียวกัน  และยังเป็นซีรีส์ที่รวบรวมนักแสดงในวงการคับคั่งอาทิ  “อนันดา เอเวอริงแฮม”  “ออม สุชาร์”  “เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน” แถมได้พระเอกขวัญใจตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”  มาร่วมแสดงรับเชิญ  ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักแสดงรุ่นใหม่  2  ไอดอลสาวที่ได้รับความสนใจอย่าง  “ออม CGM48”  และ “ต้นน้ำ”  Last Idol Thailand  ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย 


 ในซีรีส์ XYZ “น้องออม CGM48”  รับบทเป็น ‘มาย’ เพื่อนสนิทของไท นักศึกษาสาวที่อยู่ใน Generation Z  คาแรคเตอร์ของมายจะเป็นสาวสวยที่ไม่ค่อยรักสวยรักงาม โดยเธอจะมีความชิล ๆ เซอร์ ๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใสร่าเริง เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนที่เฮฮาอารมณ์ดี อีกทั้งยังมีรอยยิ้ม ช่วยสร้างเสียงหัวเราะอยู่เสมอ รักเพื่อนฝูง แถมหวงเพื่อนอย่างไทแบบออกนอกหน้าอีกด้วย ในซีรีส์น้องออมพกความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสมาก ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์โดนน้องออมตกแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว


อีกหนึ่งของความสดใสน่ารักต้องยกให้  “น้องต้นน้ำ Last Idol Thailand”  รับบทเป็น ‘หวานใจ’ แม่บ้านของธรและไท  เด็กสาวสุดน่ารัก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน ชื่นชอบการช่วยเหลือ คาแรคเตอร์ของหวานใจเป็นคนเรียบร้อย ทำงานบ้านเก็บกวาดเก่ง แอบมีความแสบซนขี้แกล้งแสนทะเล้น ส่วนมุมที่ใครๆ หลายคนเห็นจากซีรีส์ที่น้องต้นน้ำแสดงแล้วต้องตกหลุมรักสุด ๆ คือ มุมของความอ่อนโยน โดยเฉพาะในตอนที่หวานใจต้องดูแลฉัตรา (ออม สุชาร์) ที่เกิดอาการป่วยและหวานใจต้องการจะวัดไข้ให้ จึงใช้น้ำเสียงการพูดจาแบบน่ารักนุ่มนิ่ม ทำให้แฟนๆ ซีรีส์เห็นแล้วถึงกับยิ้มกว้าง เอ็นดูในความน่ารักของน้องกันเลยทีเดียว

สัมผัสความน่ารักสดใสของสองไอดอลสาว กับซีรีส์ “XYZ” การันตีผลงานการผลิตโดย Halo Productions รับชมได้แล้ววันนี้ทางแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส พิเศษ! ชมฟรี 8 ตอนแรก หรือ สมัครครั้งแรกดูฟรี 30 วัน คลิกเลย https://ttid.co/KupK/443288e7 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad