TACC เสิร์ฟ 2 เครื่องดื่มใหม่ “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้-รูบีช็อกโกแลต” ลงโถกดเซเว่นฯ และ All Café อัพยอดขาย Q1/65 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

TACC เสิร์ฟ 2 เครื่องดื่มใหม่ “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้-รูบีช็อกโกแลต” ลงโถกดเซเว่นฯ และ All Café อัพยอดขาย Q1/65

 


TACC เสิร์ฟ 2 เครื่องดื่มใหม่ “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้-รูบีช็อกโกแลต” รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยว ส่งตรงถึงเซเว่นฯทั่วประเทศ ในวันที่ 13 ม.ค.2565 และ All Café ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ มั่นใจช่วยผลักดันยอดขาย ไตรมาส 1/65 โตต่อเนื่อง

           


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มร้าน “เซเว่น อีเลฟเว่น” ทั่วประเทศ ในวันที่ 13 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา  และในวันที่ 20  มกราคม 2565 เตรียมส่งเครื่องดื่มรูบีช็อกโกแลต จำหน่ายใน All Café ทุกสาขา ซึ่งมั่นใจว่าทั้ง 2 สินค้าใหม่ จะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ในช่วงไตรมาส 1/65 เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสในการพัฒนาสินค้าร่วมกันด้วยดีเสมอมาในฐานะ Key Strategic Partner

            “แผนการดำเนินงานในปี 2565  บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ร่วมกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงการขยายช่องทางลูกค้าใหม่ นอกจากร้านเซเว่นฯ เช่น Lotus’s เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น” นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

            ทั้งนี้  “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” ในโถกด Jet Spray ของเซเว่นฯ เครื่องดื่มสีชมพูพาสเทลสุดคิวท์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ที่มาพร้อมกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสป์เบอร์รีและเพิ่มความหอมละมุนด้วยกลิ่นมาร์ช เมลโล่
ทำให้เครื่องดื่มอร่อยหอมหวาน รสชาติ  กลมกล่อม นุ่มนวล ใช้นมผงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด

            ส่วน “รูบีช็อกโกแลต” สีชมพู จำหน่ายใน All Cafe กลิ่นหอมหวาน ผสานรสหวานอมเปรี้ยวจากราสป์เบอร์รี รูบีช็อกโกแลต มิลค์กี้เย็น 16 oz. ราคา 35 บาท รูบีช็อกโกแลต สมูทตี้ปั่น 16 oz. ราคา 40 บาท และรูบีช็อกโกรีโอปั่น 16 oz. ราคา 45 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad