“เอ วราวุธ” โชว์ฟอร์มเทพ!! ลงสนามชู้ตบาสเปิดศึกท้าดวล กับทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เอ วราวุธ” โชว์ฟอร์มเทพ!! ลงสนามชู้ตบาสเปิดศึกท้าดวล กับทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”




ทำเอายืนเกร็งกันทั้งสนาม เมื่อ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่แห่งค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ยกมือขอมาร่วมแจมใน “สมรภูมิกีฬาฯ” โชว์ทักษะด้านการเล่นกีฬาบาสเกตบอลที่น้อยคนจะได้เห็น ที่ครั้งนี้ “เอ-วราวุธ” แท็กทีมมากับทีมดาราที่ฝีมือการเล่นกีฬาบาสไม่ธรรมดา อย่าง “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” อดีตตัวแทนทีมระดับมหาลัย , “เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข” อดีตตัวเทพทีมบาส  กรุงเทพคริสเตียน และ “ฮาน่า-ลีวิส” นางเอกหน้าหวานสายบู้ ที่มาผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร นำโดย 2 สม “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , สมจิตร    จงจอหอ , เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่มาเปิดศึกท้าดวลกับตัวแทนทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย นำโดย “อาร์ม-ณัฐกานต์ เมืองบุญ ,          เดฟ-สุขเดฟ และ ปาม-ปฏิภาณ กล้าหาญ

 

                         


ด้าน บอสเอ-วราวุธ  บอกว่า “วันนี้สนุกสนานมากครับ กีฬาบาสก็เป็นกีฬาอีกหนึ่งชนิดที่ผมชื่นชอบ ปกติจะดูและเชียร์     นานๆที่จะได้เล่น วันนี้ก็ทำเอาเหนื่อยเหมือนกันครับวิ่งรอบสนามเลย โชคดีที่มีน้อง อ้วน-รังสิต และ น้องเพชร ที่เป็นอดีตนักกีฬาบาสฯ ซึ่งช่วยทีมได้มากๆ รวมถึงทีมพิธีกรของเรา เต๋า-สมชาย , สมจิตร และ น้อง เซฟฟานี่ ที่เล่นกีฬาอะไรก็เก่งหมดก็ช่วยกันเต็มที่ เพราะครั้งนี้เราต้องมาแข่งกับนักบาสทีมชาติ ซึ่งวันนี้เราทำหน้าที่กันเต็มที่ เกมการแข่งขันก็สนุกมากสมชื่อรายการสมรภูมิกีฬาฯจริงๆครับ” ที่เรียกว่า บอสเอ ขอลงสนามเองทั้งที งานนี้ไม่มีพลาดเพราะเปิดสนามโชว์ฟอร์มชู้ตอย่างสวยงามเก็บคะแนนให้ทีมดารานำไปก่อน


ทาง เพชร-เผ่าเพชร เผยว่า “โอ้โห เอาจริงๆผมตื่นเต้นมากนะ ตื่นเต้นกว่าสมัยแข่งระดับโรงเรียนอีก ได้มาเล่นร่วมกับพี่ๆ และมาเจอทีมชาติอีก (ยิ้ม) เรียกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับ” ด้าน อ้วน-รังสิต เสริม “วันนี้เหมือนได้มารื้อฟื้นกีฬาที่เรารัก และดีใจมากที่ได้โอกาสมาแข่ง เพราะปกติไม่ได้ออกจากบ้านเลย เพราะต้องเลี้ยงลูก วันนี้เลยถือโอกาสหาข้ออ้างออกมานอกบ้าน วันนี้ได้ทั้งทำงานและออกกำลังกายด้วยเลยครับ” (หัวเราะ)

 

                         


ด้านทีมชาติไทย  อาร์ม-ณัฐกานต์  เผยว่า “วันนี้ถือเป็นเกียรติและยินดีมากครับ พวกพี่ๆทีมดาราเล่นกันจริงจังมากครับ ฝีมือถือว่าไม่ธรรมดาเลยครับ และทีมเราเองก็เต็มที่มากเช่นกันครับ เลยทำให้เกมส์ออกมาสูสีมากครับ จริงๆก็แอบกังวลกับทีมฝั่งตรงข้ามเหมือนกันครับ เพราะทีมนั้นมีทั้งพี่อ้วนและพี่เพชร ที่เป็นอดีตนักกีฬาบาสมาก่อน ด้าน  ปาม-ปฏิภาณ เสริมว่า “ตอนแรกก็ดูเชิงก่อนครับว่าแต่ละคนเล่นยังไงสไตล์ไหน ผมและทีมเองก็เต็มที่ไม่มีอ่อนให้ การแข่งเลยออกมาสนุกมากครับ”(ยิ้ม)

 

                          โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณวสันต์ เมธาภัทร” อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทยซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ       ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ 20 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 . ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad