คิวมินซี เปิดตัว “เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง” พร้อมดื่มรายแรกของไทย พร้อมด้วย “เครื่องดื่มกระชายขาวสกัดผสมน้ำผึ้ง” ตอบรับกระแสเพื่อสุขภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

คิวมินซี เปิดตัว “เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง” พร้อมดื่มรายแรกของไทย พร้อมด้วย “เครื่องดื่มกระชายขาวสกัดผสมน้ำผึ้ง” ตอบรับกระแสเพื่อสุขภาพ


กรุงเทพฯ
(15 มี.ค. 65)  บริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัเปิดตัว คิวมินซี เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งครั้งแรกของไทยกับเครื่องดื่มขิงสกัดในรูปแบบบรรจุขวดพร้อมดื่ม ที่มีปริมาณขิงสกัดจากอเมริกาถึง 1,000 มก. คงคุณประโยชน์และความเผ็ดร้อนตามแบบฉบับของขิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเป็นสมุนไพรระดับโลก รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ชูจุดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘ต้านก่อน เกินต้าน’ เพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ที่สำคัญคือ ไม่เติมน้ำตาลและปราศจากสารกันบูด คุณลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์คิวมินซี และมีแคลอรี่ต่ำเพียง 15 กิโลแคลอรี่ 


โดยมีพรีเซนเตอร์คือ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาในลุคที่เผ็ดร้อน  เตรียมเขย่าตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเปิดตัว คิวมินซี เครื่องดื่มกระชายขาวสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง สมุนไพรที่กำลังอยู่ในกระแส ทางเลือกเพื่อสุขภาพ ตามไลฟ์สไตล์ชีวิตวิถีใหม่อย่างแท้จริง ขนาด 150 มล. ราคา 25 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ โลตัส บิ๊กซี และท็อปส์ รวมถึงร้านขายของชำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ แอปพลิเคชัน Lazada และ Shopee รวมถึงที่ www.qmincthailand.com


“คิวมินซี –
ต้านก่อน เกินต้าน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad