Dr.JiLL เป็นปลื้ม สร้างสถิติใหม่ กวาดยอดขายพุุ่งเกือบ 3 เท่า ในเมกะแคมเปญแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Day จับมือ ช้อปปี้ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์โต 300% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

Dr.JiLL เป็นปลื้ม สร้างสถิติใหม่ กวาดยอดขายพุุ่งเกือบ 3 เท่า ในเมกะแคมเปญแรกของปี Shopee 3.15 Consumer Day จับมือ ช้อปปี้ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์โต 300%


 กรุงเทพฯ, 22 มีนาคม 2565 - Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) เซรั่มยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ย้ำภาพสกินแคร์อันดับหนึ่งของไทย ฉลองความสำเร็จแรกของปี 65 ด้วยสถิติยอดขายสูงถึงเกือบ เท่า จากแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Daประกาศเดินหน้าผนึกความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันลุยอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ขึ้นปีที่สอง ตั้งเป้าหมายยกระดับช่องทางออนไลน์สู่ช่องทางหลักดันยอดขายออนไลน์ภายในสิ้นปีนี้เพิ่มขึ้น 300%

 

คุณปรัชญา สมานทรัพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์แบรนด์ Dr. JiLL บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL GROUP) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าแบรนด์ Dr.JiLL จะต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19  ในช่วง ปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังคงสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง จนครองความเป็นแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับ ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาหลายปีซ้อน ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ และล่าสุดกับมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ซึ่งแบรนด์ Dr.JiLL ของเรายังคงสามารถสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดออนไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย และประสบความสำเร็จอย่างมากในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็นในแง่การเข้าถึงผู้บริโภค การมีปฏิสัมพันธ์ ตลอดจนด้านยอดขายที่เติบโตอย่างเป็นรูปธรรม โดย Dr.JiLL หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ยกระดับความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ต่อไป เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคจำนวนมากที่หันมาจับจ่ายบนโลกออนไลน์ สามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่า ผ่านนวัตกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ตลอดจนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาว นำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน

 

ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกออนไลน์

 

ความสำเร็จของ Dr.JiLL ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาตลอด ปี คือ การให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา (R&D) ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคุณภาพและมาตรฐาน สามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงจุดและครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ควบคู่กับการใช้กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยผู้บริโภคในเชิงลึก (Consumer Research) การทำกิจกรรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Consumer Relation Management Program) รวมถึงการสร้างแคมเปญการตลาดที่กระตุ้นสนใจให้กับแบรนด์ผ่านการร่วมงานกับ กับดาราชื่อดัง และฟลูเอนเซอร์มากมาย เช่น มาริโอ้ เมาเร่อคริส หอวังแพท ณปภา ตันตระกูลสกาย วงศ์รวี นทีธร และล่าสุดกับพระเอกซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์ฉายา สามีแห่งชาติ” อย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของ Dr.JiLL ที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภค

 

นอกจากจุดเด่นทางด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ Dr.JiLL ที่เป็นที่ยอมรับในตลาดสกินแคร์ของประเทศไทยแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านโลกออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Dr.JiLL Official Store บน Shopee Mall ที่ได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อออกแบบแคมเปญการตลาดออนไลน์ให้มีความสร้างสรรค์ แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Dr.JiLL ไว้ได้อย่างลงตัว โดยในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซซีซั่นในครึ่งปีหลังที่ผ่านมา เราได้เข้าร่วมกับแคมเปญเลขคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 9.9, 11.11 และ 12.12 โดยมีอัตราการเติบโตบนช้อปปี้อย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดขายออนไลน์ที่พุ่งทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จนทำให้ยอดขายออนไลน์คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายในปี 2564 ทั้งหมด และในปี 2565 แบรนด์ Dr.JiLL ยังตั้งเป้าที่ขยายการเติบโตในช่องทางออนไลน์ไว้ที่ 300%” คุณปรัชญา กล่าวเสริม

 

เร่งเกียร์ดันประสบการณ์ออนไลน์ เติบโตต่อเนื่องในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day

 

และเพื่อรักษาโมเมนตัมในการเติบโตของแบรนด์บนโลกอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ซึ่งเป็นเมกะแคมเปญแรกของปี Dr. JiLL ได้ร่วมส่งมอบความพิเศษสุดคุ้มค่า ให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นคืนกำไรสุดคุ้มเกินห้ามใจ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 62% ของแถมคู่กับสินค้าอีกคับคั่ง และที่ขาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นส่งฟรีทุกออเดอร์ ที่จะช่วยกระตุ้นให้เหล่านักช้อปสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จากการเข้าร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ในครั้งนี้ ได้ส่งผลให้ Dr.JiLL ประสบความสำเร็จในหลากหลายมิติจากการเข้าร่วมแคมเปญ ทั้งในแง่ของยอดขายที่เติบโตขึ้นถึง เกือบ เท่า และยอดการเข้าชมร้านค้าที่พุ่งสูงถึง 3.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยมี Dr. JiLL G5 ESSENCE PLUS เป็นสินค้าตัวเต็งนำทัพความสำเร็จในแคมเปญครั้งนี้

 

โดยนอกจากแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ Dr.JiLL ได้มอบให้ผู้บริโภคแล้ว แบรนด์ยังได้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการตลาดบน Shopee Brand Suite ในการเสริมสร้างความสนุกสนานและการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่านักช้อป ผนวกกับการที่เราได้ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศน์อีคอมเมิร์ซที่ครบครันของช้อปปี้ ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อและตอบสนองต่อทุกความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว จนทำให้ก่อเกิดเป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไร้รอยต่อ ส่งผลให้ผู้บริโภคไว้ใจในผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์จทำให้เกิดการกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต

 

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทยกล่าวปิดท้ายว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำอย่าง Dr. JiLL ประสบความสำเร็จบนโลกอีคอมเมิร์ซ ดังจะเห็นได้จากผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากช่วงมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ที่ผ่านมา โดยช้อปปี้จะยังคงเดินเคียงข้างกับ Dr.JiLL พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ จากการสนับสนุนด้านเครื่องมือการตลาดอันทันสมัยและระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งที่เรามี ตามเจตนารมณ์ที่ต้องการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ

 

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว โปรดี ดีลเด็ดของ Dr.JiLL ที่เตรียมส่งความคุ้มให้คนไทยตลอดทั้งปีที่ร้าน Dr.JiLL Official Store บน Shopee Mall หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://shopee.co.th/dr.jill_officialstore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad