ซัมเมอร์นี้ THE MALL x BAR-B-Q PLAZA พากองทัพ GON บุกเดอะมอลล์ ชวนมาสนุกกับความ EXCLUSIVE จากต้าว GON พร้อมกัน 24 มีนาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

ซัมเมอร์นี้ THE MALL x BAR-B-Q PLAZA พากองทัพ GON บุกเดอะมอลล์ ชวนมาสนุกกับความ EXCLUSIVE จากต้าว GON พร้อมกัน 24 มีนาคมนี้


 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลค้าปลีกเมืองไทย และฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทยอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือกันเล่นใหญ่ เนรมิตศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ให้เป็น BAR-B-GON TOWN พร้อมพากองทัพ GON บุกมอบประสบการณ์สุด EXCLUSIVE อาทิ GON Food ทัก, GON EXPRESS, GON TROOP ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมจัดเต็มกับชุดเมนูสุดพิเศษ การันตีความอร่อย โดย ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ GURU ด้านอาหารและนักชิมชื่อดัง พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และกิจกรรมมากมายที่ เดอะมอลล์ ที่เดียวเท่านั้น เริ่ม 24 มีนาคมนี้

 

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ (Miss. Duangta Phongwilai, Vice President of Marketing The Mall Shopping Center) กล่าว “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination ศูนย์รวมอาณาจักรความอร่อยชั้นนำ และหลากหลายจากแบรนด์ดัง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งเราเชื่อว่าร้านอาหารเป็น Key Tenant สำคัญที่ช่วยดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และสามารถขับเคลื่อนให้เกิดทั้ง Traffic ที่เพิ่มขึ้นและระยะเวลาที่ใช้บริการในศูนย์การค้ามากขึ้น ดังนั้นไฮซีซั่นนี้ทาง ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จึงได้ผนึกกำลังจับมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพสูงอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความแข็งแกร่งในเรื่อง Brand Engagement และเป็นแบรนด์อาหารที่ครองใจแฟน GON มาอย่างยาวนานเพื่อเพิ่มดีกรีความคึกคักในช่วงซัมเมอร์ จัดแคมเปญ THE MALL x  BAR-B-Q PLAZA พากองทัพ GON บุก พบไฮไลท์สุด EXCLUSIVE มากมาย จัดเต็มเอาใจคนรักปิ้งย่างโดยเฉพาะที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่เดียวเท่านั้น งานนี้การันตีความอร่อย โดย คุณอิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ GURU ด้านอาหารและนักชิมชื่อดัง” 

ด้านนางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น (Miss. Boonyanuch Boonbumrungsub, Chief Possible Marketing Office, Food Passion Co.,Ltd.) กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังที่ดึงจุดเด่นของทั้งสองเข้าด้วยกัน โดยผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงความอร่อย ที่ถือเป็นจุดเด่นของบาร์บีคิวพลาซ่า และความสะดวกสบาย ความหลากหลาย จากเดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งครั้งนี้เราพาพี่ GON มาบุกเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทั้ง สาขา พาทั้ง GON Food ทักGON EXPRESS พร้อมด้วยชุดเมนูสุดคุ้ม ชุดบาร์บีกอนเดอะมอลล์ ที่เราได้คัดสรรเมนูสุดฮิต โดนใจลูกค้า มาจัดเซ็ทพิเศษเพื่อ เดอะมอลล์ โดยเฉพาะ อีกทั้งยังลดไปกว่า 60% รวมไปถึงเมนูใหม่ที่เรานำวัตถุดิบหลักมาพัฒนาเป็น เมนูอาหารทานเล่น หมูเขย่า ที่มีด้วยกันถึง รสชาติ ได้แก่ รสชีส, รสซาวครีม, และรสลาบแซ่บ มาให้ลูกค้าได้ทานกันที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เท่านั้น โดยครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเดิมที่ฟู้ดแพชชั่น เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ GON Food ทัก จำหน่ายเมนู GON เสียบไม้ และเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงความอร่อยเหมือนการทานปิ้งย่างที่ร้าน แต่สะดวกมากขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน และยังถือเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดในการขยายฐานลูกค้าร่วมกันอีกด้วย        

 

ไฮไลท์พบจุดถ่ายภาพ GON LANDMARK ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน และ ครั้งแรกของ GON Food ทัก กับเมนู GON เสียบไม้ในห้างฯ และ GON EXPRESS  ที่มาในรูปแบบ Kiosk มาสัมผัสความอร่อยได้ที่เดอะมอลล์บางกะปิ บางแค และโคราช พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานจากกองทัพ GON Troop ที่จะหมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้เจอกับ ต้าว GON ตัวเป็น ๆ ทุกสาขา งานนี้จัดเต็มเอาใจคนรักปิ้งย่างให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

 

พบโปรโมชั่นเฉพาะที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  อิ่มอร่อยลดเกินต้าน 60% กับชุดเมนูสุดพิเศษ ชุดบาร์บีกอนเดอะมอลล์” จ่ายเพียง 699 บาท (จากปกติ 1,796 บาท) พิเศษสำหรับสมาชิก M Card ราคา 599 บาท เมื่อแลก 400 M Point รับส่วนลดเพิ่มอีก100 บาท พร้อมรับพัดลม GON มูลค่า 159 บาท เมื่อสั่ง ชุดบาร์บีกอนเดอะมอลล์” เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 แฟน GON ตัวจริงห้ามพลาด!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad