เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอ แฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอ แฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

  


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง “SEVENTEEN” วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป                                                                                                                                                                                                              

 

วงบอยแบนด์ SEVENTEEN ประกอบด้วยสมาชิก 13 คน ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ที่ได้จัดเวิล์ดทัวร์ในหลายประเทศ ทั้งในโซนเอเชีย ยุโรป อเมริกา และประเทศไทย ทำให้ SEVENTEEN มีแฟนด้อมที่แข็งแกร่งอยู่ทั่วโลก ในปีที่ผ่านมาได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด คือ อัลบั้มที่ Your Choice” และ อัลบั้มที่ Attacca” ที่ได้บันทึกยอดขายในสัปดาห์แรกที่น่าประทับใจบน Hanteo Chart กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในชาร์ตประวัติศาสตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์    Document Music พลาดไม่ได้กับการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ บทสัมภาษณ์เจาะลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 13 หนุ่ม พร้อมเรื่องราวประกอบคำบรรยายเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่พวกเขามีร่วมกับ CARAT ทุกคน และนี่เป็นเสมือนจดหมายรักจาก SEVENTEEN ในรูปแบบภาพยนตร์ที่จะส่งไปถึง CARAT ทุกคนทั่วโลก

 

สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป จองบัตรและเช็ครอบฉายได้ที่ App Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท พิเศษ...เมื่อซื้อบัตรทุกที่นั่งรับของที่ระลึกโปสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก M GEN รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad