Wacoal Curve Diva ชุดชั้นในสาวคัพใหญ่ คอลเลกชัน 2022 Wonder Full Bra สวยเต็มคัพ ยกกระชับเต็ม..เต็ม เก็บกระชับ คัพไม่มีเกิน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

Wacoal Curve Diva ชุดชั้นในสาวคัพใหญ่ คอลเลกชัน 2022 Wonder Full Bra สวยเต็มคัพ ยกกระชับเต็ม..เต็ม เก็บกระชับ คัพไม่มีเกิน

 


สาวคัพใหญ่มักเจอปัญหาอกหย่อนคล้อย หาชุดชั้นในที่ช่วยให้ทรงไม่หย่อน อกไม่ยานนั้นก็ยาก พอเจอบราดีไซน์สวยโดนใจแต่ฟังก์ชันก็ไม่ได้ จะแต่งตัวทีไรก็ต้องคอยระวังไม่ให้อกล้นเกินไป ปัญหาหนักอกของสาวอกใหญ่จะเป็นเรื่องเล็กๆ ด้วย Wacoal Curve Diva คอลเลกชัน Wonder Full Bra สวยเต็มคัพยกกระชับเต็ม..เต็ม

คอลเลกชัน Wonder Full Bra รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ให้การแต่งตัวของสาวคัพใหญ่เป็นเรื่องง่าย แฟชั่นไหนก็ใส่สวย ด้วยการนำนวัตกรรม Power Net เย็บบน PU Foam ช่วยให้ฐานเต้าแข็งแรงแต่ยืดหยุ่น ยกกระชับระดับสุด ทรงอกสวยเป็นธรรมชาติ ทั้งฟังก์ชันรองรับปัญหาคัพใหญ่หนักแค่ไหนก็ใส่สบาย ไหล่ไม่เป็นรอยด้วยสายบ่าที่กว้างขึ้น นุ่ม ยืดหยุ่น จะใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสหน้าอกหน้าใจก็ไม่ใหญ่เกินเบอร์ ด้วย  บราไม่เสริมเต้าโมล หรือเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเดรสพอดีตัว ด้านหลังก็ไม่ปล้องไม่ปลิ้นด้วยผ้า Spacer แผ่นใหญ่ไร้ตะเข็บไม่กดเจ็บ เก็บไว้แต่อกที่สวยเต็มคัพ กระชับเต็ม..เต็ม Wacoal Curve Diva : Wonder Full Bra ดีไซน์เรียบหรูแมทซ์ได้กับทุกลุค สวยไม่มีสะดุด มั่นสุดในทุกโอกาส

วาโก้แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ ในใจผู้หญิงไทยทุกช่วงวัย ส่วนสาวคัพใหญ่ไซซ์ Divaเลือกใช้ Wacoal Curve Diva จึงไม่ควรพลาดคอลเลกชัน Wonder Full Bra ช้อปได้แล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์ Wacoal Shop Online, Lazada, Shopee, JD central, Central Online ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และ Line @wacoal.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad