อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น “สัมผัสรสชาติแซลมอนจากนอร์เวย์ ได้ทุกวัน ที่แม็คโคร” พร้อมรับกระเป๋าผ้า ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น “สัมผัสรสชาติแซลมอนจากนอร์เวย์ ได้ทุกวัน ที่แม็คโคร” พร้อมรับกระเป๋าผ้า ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565




กรุงเทพฯ, 12 กันยายน 2565 – กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นแซลมอนจากนอร์เวย์ที่ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกันง่าย ๆ ที่บ้าน แม็คโคร และ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ขอเชิญเหล่าคนรักแซลมอน มาลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยและสดใหม่ส่งตรงจากนอร์เวย์ ที่มีน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “สัมผัสรสชาติแซลมอนจากนอร์เวย์ ได้ทุกวัน ที่แม็คโคร” เมื่อซื้อสินค้าแซลมอนจากนอร์เวย์ที่เข้าร่วมรายการครบ 600 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ที่แม็คโครทั้ง 131 สาขา รับกระเป๋าผ้า* สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น






ดร. อัสบีเยิร์น วาร์วิค เรอร์ทเว็ท ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) กล่าวว่า “อาหารทะเลจากนอร์เวย์มีชื่อเสียงทั้งด้านคุณภาพ รสชาติ ความปลอดภัยของอาหาร และความนิยมในตลาดไทย จากแคมเปญทางการตลาดที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยเริ่มคุ้นชินและบ่งบอกได้ว่านอร์เวย์เป็นแหล่งที่มาของอาหารทะเลยอดนิยมอย่างแซลมอนที่อุดมไปด้วย โปรตีน วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 สารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมกา-3 ผ่านตราสัญลักษณ์ Seafood from Norway จากการจับมือกับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ ‘สัมผัสรสชาติ แซลมอนจากนอร์เวย์ ได้ทุกวันที่แม็คโคร’ จะช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านอาหารและผู้บริโภคทั่วไปเข้าถึงแหล่งอาหารทะเลคุณภาพสูงที่แม็คโครได้มากขึ้น รวมไปถึงการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับแหล่งที่มาของแซลมอนจากนอร์เวย์ในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย และร่วมสร้างช่วงเวลาของการทำอาหารและการดื่มด่ำกับรสชาติของอาหารคุณภาพสูงที่บ้านของทุกคน”





* กระเป๋าผ้ามีจำนวนจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad