เกมดังสู่หนังเม่นสายฟ้า “โซนิค” ปะทะ “จิม แคร์รี่” ครั้งแรกฟรีทีวี 24 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

เกมดังสู่หนังเม่นสายฟ้า “โซนิค” ปะทะ “จิม แคร์รี่” ครั้งแรกฟรีทีวี 24 ก.ย.นี้

 


เตรียมพบปรากฎการณ์พลังความเร็วเหนือแสงแซง5G บนจอฟรีทีวีไทยครั้งแรกในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ล่าสุด ช่อง MONO29 เอาใจคอหนังคอเกมทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมปล่อยของดี ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog) เจ้าเม่นสายฟ้าในตำนาน จากเกมฮิตแห่งยุค 90 มาสคอตหน้าตาแห่งค่ายเกมดังจากญี่ปุ่น เซกา (SEGA) สู่ภาพยนตร์ Live-Action ที่กวาดรายได้แบบถล่มทลายไป 320 ล้านเหรียญ พร้อมนำทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดีแห่งวงการฮอลลีวูด จิม แคร์รี่ โคจรมาปะทะบทบาทกับ เจมส์ มาร์สเดน เจ้าของบทบาท ไซคลอป ฮีโร่จากบ้านเอ็กซ์เม็น

                                                                                  


โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog) เรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้านามว่า โซนิค ที่ลี้ภัยจากการถูกไล่ล่าในดาวบ้านเกิดและแอบมาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ ไม่นานหน่วยงานรัฐบาลก็ได้ค้นพบพลังมหาศาลที่อยู่ในตัวของ โซนิค และต้องการตัวมาทดลอง เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำดี ทอม วาชอว์สกี้ (เจมส์ มาร์สเดนผู้ที่ค้นพบเม่นสายฟ้าคนแรก และช่วยเหลือให้มาอาศัยอยู่ในบ้านดั่งครอบครัว เลี้ยงดู สั่งสอนให้เรียนรู้วิธีการใช้พลังความเร็ว และมอบความรักให้ในแบบมนุษย์ รู้ตัวอีกทีพวกเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของ ดร.อิโว โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่มีแผนร้าย หวังขโมยพลังสายฟ้าของ โซนิค มาใช้ยึดครองโลก


พิสูจน์ความมันฉบับภาพยนตร์ สุดยอดเจ้าหนูพลังความเร็ว โซนิค ได้ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #JimCarry #SonictheHedgehog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad