จีอี เฮลธ์แคร์และโรงพยาบาลศรีสวรรค์ร่วมมือกันด้านโซลูชั่นดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารงาน ผลลัพธ์ด้านการรักษา และมุ่งเน้นสร้างสรรค์คุณค่าแห่งชีวิตสำหรับผู้ป่วย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

จีอี เฮลธ์แคร์และโรงพยาบาลศรีสวรรค์ร่วมมือกันด้านโซลูชั่นดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารงาน ผลลัพธ์ด้านการรักษา และมุ่งเน้นสร้างสรรค์คุณค่าแห่งชีวิตสำหรับผู้ป่วย

 ·        โรงพยาบาลศรีสวรรค์ตั้งเป้าใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นดิจิทัลของ จีอี เฮลธ์แคร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาตลอดจนการ



บริหารงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการการรักษาพยาบาลฉุกเฉินซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจในการบริหารกิจการโรงพยาบาลในรูปแบบดิจิทัลอย่างสมบูรณ์

 

กรุงเทพฯประเทศไทย - 14 กันยายน 2565: ในวันนี้ จีอี เฮลธ์แคร์ และโรงพยาบาลศรีสวรรค์ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจสำหรับความร่วมมือด้านโซลูชั่นดิจิทัล เพื่อปรับปรุงการรักษาให้กับผู้ป่วยและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน ตลอดจนคุณภาพการดูแลผู้ป่วย พร้อมกันนั้นยังช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับการรับบริการในหอผู้ป่วยวิกฤต โดยการลงนามในวันนี้เกิดขึ้นที่งาน Hospital Management Asia 2022 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและนิทรรศการสำหรับอุตสาหกรรมบริหารจัดการโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ภายใต้บันทึกความเข้าใจนี้ จีอี เฮลธ์แคร์จะให้การสนับสนุนโรงพยาบาลศรีสวรรค์ด้วยโซลูชั่นดิจิทัลที่ทันสมัย  สองประเภท ได้แก่ ซอฟต์แวร์บริหารจัดการและซ่อมบำรุงสินทรัพย์ซึ่งมีความปลอดภัยที่จะช่วยให้บริหารกระบวนการติดตามผู้ป่วย และปริมาณงานที่เกี่ยวเนื่องกับการตรวจสอบให้ดีขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการบริหารจัดการกระบวนการและการให้บริการกับผู้ป่วยเป็นไปอย่างดีมากขึ้น และยังรวมถึงโซลูชั่นสำหรับการทำงานที่ครบวงจรและสามารถใช้งานได้ง่ายซึ่งจะเป็นประโยชน์กับการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล คุณภาพในการดูแลผู้ป่วย และลดความเสี่ยงของการเกิดความผิดพลาดและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับการรักษาพยาบาลในหอผู้ป่วยวิกฤต

 

คริส คัง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจีอี เฮลธ์แคร์ อาเซียน เกาหลีใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ กล่าวว่า โซลูชั่นบริการสุขภาพด้านดิจิทัลของจีอี เฮลธ์แคร์ ที่มีศักยภาพอย่างยิ่งนี้จะช่วยให้โรงพยาบาลสามารถบริหารจัดการการปฏิบัติงานและกระบวนการทำงานสำหรับการดูแลรักษาผู้ป่วยได้มีประสิทธิภาพดีขึ้น โดยเสริมสร้างผลลัพธ์ที่ดีสำหรับทั้งผู้ที่อยู่ในวิชาชีพรักษาพยาบาลและผู้ป่วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานกับโรงพยาบาลศรีสวรรค์อย่างใกล้ชิดและช่วยสนับสนุนสร้างระบบดิจิทัลที่ใช้ในการวินิจฉัยและติดตามผู้ป่วย การดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีความแม่นยำสูง และการตอบสนองความต้องการทั้งสำหรับผู้ให้บริการด้านการรักษาพยาบาลและผู้ป่วย

 

นับเป็นครั้งแรกที่โรงพยาบาลศรีสวรรค์ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศไทยได้ลงนามบันทึกความเข้าใจสำหรับบริการประเภทนี้ โรงพยาบาลศรีสวรรค์ในปัจจุบันรับผู้ป่วยได้ถึง  200 เตียงตั้งอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์และมีการรักษาเฉพาะทาง เช่นในทางหัวใจวิทยา และมะเร็งวิทยา ได้ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ระบบปฏิบัติการของโรงพยาบาลศรีสวรรค์กรุงเทพ ราชพฤกษ์ ที่กำลังจะเปิดให้การรักษาในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ให้เป็นระบบดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ โรงพยาบาลแห่งใหม่นี้จะมีบริการด้านการรักษาโรคเฉพาะทางที่มีความ หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการสวนหลอดเลือดหัวใจ มะเร็งวิทยา และแผนกที่ให้การรักษาด้านหลอดเลือดสมองตีบหรืออุดตันโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับฐานข้อมูล Hospital Information System (HIS) สำหรับโรงพยาบาลแห่งใหม่ให้เป็นระบบ Electronic Medical Records (EMR) ซึ่งจะสามารถทำให้การปฏิบัติงานส่วนใหญ่อยู่ในระบบดิจิทัล

 

โรงพยาบาลศรีสวรรค์ กรุงเทพมหานคร ราชพฤกษ์ นำโดย นายแพทย์ศิวัช ศักดิ์เดชยนต์ รองผู้อำนวยการ พร้อมด้วย พญ วีริศา วิมลเฉลา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลฯ เสริมว่า  การปรับเปลี่ยนสู่ดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญของแผนการเติบโตของโรงพยาบาล และความร่วมมือกับจีอี เฮลธ์แคร์ นี้จะเป็นประโยชน์ต่อโครงการปรับเปลี่ยนสู่ดิจิทัลด้วยการปรับปรุงระบบการตัดสินใจเชิงปฏิบัติการ การเพิ่มประสิทธิภาพ การใช้โครงสร้างพื้นฐานให้ได้ประโยชน์สูงสุด และการลดขยะ ความพยายามนี้จะช่วยให้เราสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทั้งแพทย์ผู้ปฏิบัติการและคนไข้ อีกทั้งให้การดูแลรักษาที่มีความคุ้มค่าสูงสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad