“ฮอยไมล์ส” เปิดตัวไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565

“ฮอยไมล์ส” เปิดตัวไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่



 ฮอยไมล์ส (Hoymiles) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานอัจฉริยะและผู้ผลิตไมโครอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ ซึ่งจะช่วยเข้ามาขยายกิจการด้านโซลูชันพลังงานของบริษัทให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ด้วยอินเวอร์เตอร์เหล่านี้ ฮอยไมล์ส มีเป้าประสงค์ที่จะช่วยตอบรับความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ที่เพิ่มขึ้น จากผลกระทบของต้นทุนพลังงานทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้น พร้อมทั้งมุ่งเป้าเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน

ระบบจัดการพลังงานแสงอาทิตย์แบบไฮบริดประกอบด้วยแผงโซลาร์ แบตเตอรี่ และโครงข่ายไฟฟ้าหลัก โดยในบางกรณีอาจต้องใช้เครื่องปั่นไฟเพื่อสร้างความเสถียร ไฮบริดอินเวอร์เตอร์ของฮอยไมล์ส จะทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบเหล่านี้ และทำให้แปลงกระแสไฟฟ้าได้สองทาง ไม่ว่าจะจากกระแสสลับ (AC) เป็นกระแสตรง (DC) และจากกระแสตรง(DC) สู่กระแสสลับ (AC) จึงช่วยให้ระบบจัดการพลังงานแสงอาทิตย์แบบไฮบริด สามารถสลับสับเปลี่ยนระหว่างแหล่งพลังงานแบบไดนามิกได้ตามการผลิต ราคา และการใช้งาน

ไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ของฮอยไมล์ส (ซีรีส์ HYS และ HYT) มีให้เลือกทั้งรุ่นเฟสเดียวและสามเฟส มาพร้อมกับแท่งโอนถ่ายข้อมูล (DTS) แบบกำหนดเอง เพื่อการเชื่อมกับอินเตอร์เน็ต ช่วยให้ดูข้อมูลการทำงานทั้งหมดได้ผ่านทางแพลตฟอร์มคลาวด์ เอส-ไมล์ส (S-Miles) ของทางบริษัท และขณะนี้ ผลิตภัณฑ์พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วในตลาดยุโรปและเอเชียแปซิฟิก และมีแผนเปิดตัวในตลาดอเมริกาในปี 2566

นอกจากนี้ ไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ของฮอยไมล์ส ยังมีอัตราส่วนไฟฟ้ากระแสตรงและไฟฟ้ากระแสสลับ (DC/AC) อยู่ที่ 1.5 ส่งผลให้ต้นทุนลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับระบบความจุเดียวกันที่ใช้อินเวอร์เตอร์อื่น ๆ ส่วนกระแสไฟฟ้าในจุดกำลังไฟฟ้าสูงสุด (MPPT) ที่ 14A ช่วยให้ต่อเข้ากับโมดูลพลังงานแสงกระแสหลักทั้งหมดที่มีในตลาดปัจจุบันได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ และด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สูงถึง 97.6% ยังแสดงถึงมาตรฐานที่ไร้คู่ต่อกรในอุตสาหกรรมนี้ นอกจากนี้ ฮอยไมล์สยังได้ออกแบบอินเวอร์เตอร์ให้มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด และติดตั้งง่าย รวมเข้ากับระบบไฮบริดได้อย่างง่ายดาย

“ที่ฮอยไมล์ส เราให้ความสำคัญกับการทำให้ทุกคนเข้าถึงพลังงานที่มีประสิทธิภาพและชาญฉลาด ไฮบริดอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ของเราได้ผสานพลังแสงอาทิตย์และพลังงานจากระบบโครงข่ายไฟฟ้าเข้าด้วยกันในรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงแหล่งพลังงานที่มั่นคงและคุ้มค่า และเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน ต่าง ๆ อาทิ สภาพอากาศที่เลวร้าย” คุณจ้าว อี้ (Zhao Yi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของฮอยไมล์ส กล่าว “ไฮบริดอินเวอร์เตอร์ของเราเป็นสื่อกลางระหว่างพลังงานแสงอาทิตย์กับพลังงานในระบบโครงข่าย ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงพลังงานอย่างชาญฉลาดและยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมทั้งรับประกันเสถียรภาพของระบบโครงข่ายไฟฟ้าทั้งหมด อินเวอร์เตอร์ตัวใหม่ของเราเป็นตัวแทนอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ตามพันธกิจของเรา ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์และนำพาพลังงานสะอาดมาสู่ทุกคน”

เกี่ยวกับฮอยไมล์ส

ฮอยไมล์ส (Hoymiles) ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 เป็นบริษัทผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชันโมดูลพลังงานไฟฟ้า (Module-Level Power Electronics หรือ MPLE) ที่มีความโดดเด่นด้านไมโครอินเวอร์เตอร์ระดับโมดูล ระบบจัดเก็บพลังงาน และอุปกรณ์ปิดระบบอย่างรวดเร็ว (RSD) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะสร้างอนาคตที่สะอาดและยั่งยืน ฮอยไมล์สจึงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมพลังงานอัจฉริยะ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเข้าถึงง่าย

นอกจากนี้ ฮอยไมล์ส ยังส่งเสริมให้เจ้าของบ้านและเหล่าผู้เชี่ยวชาญในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ร่วมก้าวไปสู่เส้นทางการใช้พลังงานระบบเปิดอย่างแท้จริง ด้วยพลังของทีมวิศวกรคุณภาพ ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 500 คนทั่วโลก และเครือข่ายจัดจำหน่ายและบริการที่ครอบคลุมทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย แอฟริกา และโอเชียเนีย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hoymiles.com/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad