“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟซีรีส์การแพทย์กระแสแรง “Dr. Romantic Season 2” สนุกสมการรอคอย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟซีรีส์การแพทย์กระแสแรง “Dr. Romantic Season 2” สนุกสมการรอคอย

  

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟภาคต่อซีรีส์แพทย์ยอดฮิต  ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 DrRomantic Season 2  สานต่อความสำเร็จการันตีด้วยเรตติ้งที่ขึ้นสูงตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ สามารถทำได้สูงถึง 27.1% โดยซีซั่นนี้กลับมาพร้อมกับการแคสติ้งนักแสดงหน้าเก่าและหน้าใหม่เพื่อมาสมทบเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหาในทุกตอน   นำทีมโดย นักแสดงรุ่นใหญ่ "ฮันซอกกยู" ที่กลับมารับบทเป็น อาจารย์หมอคิม สมทบด้วย นักแสดงซุปตาร์ที่กำลังมาแรง อย่าง "อันฮโยซอบ" , "อีซองกยอง" ร่วมด้วย "คิมจูฮัน""ชินดงอุค""โซจูยอน""ยุนนามู" และ คิมมินแจ" ฯลฯ

                                                             


เรื่องราวหลังจากที่แพทย์หลายคนลาออกไป อาจารย์คิมซาบู (ฮันซอกกยู) จึงต้องเร่งหาแพทย์ฝีมือดีมาร่วมทำงานที่โรงพยาบาลทลดัม และเขาได้พบกับซออูจิน (อันฮโยซอบ) ศัลยแพทย์ฝีมือดีแต่ถูกไล่ออกจากโรงพยาบาล เพราะเป็นคนที่เถรตรงในหน้าที่การงานจนสร้างความไม่พอใจให้แพทย์คนอื่น ซออูจินตกลงมาทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมเพื่อใช้หนี้ และการเข้ามาทำงานที่นี่ทำให้เขาได้เจอกับเพื่อนสมัยเรียน ชาอึนแจ (อีซองคยอง) ศัลยแพทย์ทรวงอกที่เก่งกาจด้านทฤษฎีแต่ไม่สามารถผ่าตัดจริงได้ เพราะเมื่อเห็นเลือดจะเกิดอาการคลื่นไส้และหน้ามืดจนเป็นลม ความผิดพลาดในห้องผ่าตัดทำให้ชาอึนแจถูกส่งมาทำงานที่โรงพยาบาลทลดัม ทั้งสองได้เข้ามาเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์คิมซาบู และเรียนรู้วิธีการรักษาคนไข้แบบ “โรแมนติก”

                                                                  


ติดตามซีรีส์การแพทย์ที่แฝงกลิ่นอายความโรแมนติก พร้อมด้วยสาระความสนุกสุดเข้มข้น ใน ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 DrRomantic Season 2 ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104036-dr-romantic-season-2.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007


#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดอกเตอร์โรแมนติกปี2# Dr.RomanticSeason2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad