รู้จักตัวตน “ต๊ะ-เต๋า” ดูโอ้ LGBTQ+ “แมทธิว” พาทำสวย!!! เผยจุดเปลี่ยนชีวิตได้เพื่อนดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

รู้จักตัวตน “ต๊ะ-เต๋า” ดูโอ้ LGBTQ+ “แมทธิว” พาทำสวย!!! เผยจุดเปลี่ยนชีวิตได้เพื่อนดี


 


ตกเป็นนักร้องที่ช่วงนี้เป็นที่ Talk of the Town จริง ๆ สำหรับคู่ดูโอ้ LGBTQ+ สายมั่นเสียงดี ต๊ะ-เต๋า The Voice หรือชื่อเต็ม ๆ ต๊ะ-ตระการ ศรีแสงจันทร์ และ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ จากรายการ The Voice All Stars สองลูกทีมจากโค้ช โจอี้ ที่เสียงดีและดีกรีเอ็นเตอร์เทนเข้าขั้นศิลปิน เผยกลายเป็นเพื่อนรักเสียงดีเคมีตรงกัน เพราะต่างฝ่ายต่างใช้เสียงเพลงสู้ชีวิต ร้องเพลงไล่ล่าความฝันเหมือนกัน ล่าสุดพิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (23 ก.ย.) ทางช่อง MONO29  พาทั้งสองไปผ่อนคลายแบบเพื่อนสาว ทำเล็บ สปาเท้า สปามือ ณ ร้าน เพ้นท์ (Paint) เดอะสตรีท รัชดา ซึ่งต๊ะ เผยว่า

“ช่วงนี้งานคู่เข้ามาเยอะมากค่ะ เพราะลูกค้ารีเควสมาทุกเจ้าว่าจะต้องขอเป็น ต๊ะ-เต๋า เท่านั้น แต่จริง ๆ เรารู้จักกันตั้งแต่รอบ Blind Auditions แล้ว คิวซ้อม คิวอัดต่าง ๆ เราจะตรงกันเลยมีโอกาสพบกัน อยู่ทีมเฮียโจอี้ ก็ได้คุยภาษาเดียวกัน คุยเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับความสวยความงาม เรื่องผู้ชาย (หัวเราะ) เรื่องนางงาม แต่หลัก ๆ ก็คือเรื่องการร้องเพลงค่ะ คือชีวิตเราสองคนเป็นนักร้องเดินสายประกวดตามเวทีต่าง ๆ เล็กใหญ่ไปหมด ไล่ตามความฝัน และเวที The Voice เป็นหนึ่งในนั้นก็เลยได้มาเจอกัน เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตที่เราได้แสดงออกแบบ LGBTQ+ บนเวที ในรอบแบทเทิลด้วย


ด้าน เต๋า ทัศนัย เผยต่อว่า ใจไม่ได้อยากมาร้องเพลงค่ะ แต่อยากมาเดินแบบโชว์ (หัวเราะ) จริง ๆ ชีวิตเต๋าโชคดีที่มีครอบครัวที่เข้าใจ คุณพ่อคุณแม่ดันมาตลอด เพราะท่านเป็นชอบการร้องเพลงแต่เป็นข้าราชการเลยไม่มีโอกาส ก็เลยผลักดันเราไปให้สุดทางแทน เดินสายประกวดเพลงลูกทุ่งมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ ขวบ ชีวิตก็เลยอยู่ในแวดวงร้องเพลง เข้าดุริยางคศิลป์มหิดล จนมีโอกาสได้ส่งคลิปเข้าประกวดเวที The Voice Season 7 และก็มาแบทเทิลกับพี่ต๊ะในรอบแบทเทิลที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่พีคมาก ๆ เกิดกระแสการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ถือว่าขอเป็นจุดยืนในการแสดงออกของชาว LGBTQ+ ให้ชัดเจนอีกหนึ่งเสียงค่ะ


รับฟังเรื่องราวจุดพีคของสองเพื่อนซี้ ท่ามกลางเส้นทางล่าฝันได้กับ ต๊ะ-ตระการ และ เต๋า-ทัศนัย ได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ต๊ะเต๋า #ต๊ะตระการ #เต๋าทัศนัย #TheVoice

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad