“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับ “หลินอวี่เซิน” ส่งซีรีส์สุดปัง “เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ Live Your Life” ลงจอ!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับ “หลินอวี่เซิน” ส่งซีรีส์สุดปัง “เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ Live Your Life” ลงจอ!!!



 เห็นที่บรรดาแฟนคลับของ“หลินอวี่เซิน”  ต้องไม่พลาด!!! เมื่อล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์จีนกระแสดีสุดปัง Live your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ ซีรีส์  โรแมนติก-ดราม่าที่จะพาคุณไปสัมผัสเส้นทางความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกับเรื่องราวความรักของพวกเขา  นำแสดงโดย พระเอกมาดเท่ขวัญใจสาว ๆ  หลินอวี่เซิน (รับบท เหอซีย่า) ,ไช่เหวินจิ้ง (รับบท อู๋โยว) ,โจวถิงเวย (รับบท หลินชิง)

                                                                                   


เรื่องราวของ อู๋โยว หัวหน้าแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์บริษัทชอปปิ้งออนไลน์โอนลี่ดอทคอม แต่เพราะแพลตฟอร์มของเธอได้รับการรีวิวที่แย่จากเหอซีย่า ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอางหย่าม่านไบโอเทค เธอจึงต้องไปขอร้องเหอซีย่าให้เปลี่ยนข้อความรีวิวบนเว็บไซต์ แต่กลับถูกเขาปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย แต่ในตอนนั้นเองเหอซีย่าก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะอาจารย์เจียง ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังไม่ยอมมอบสิทธิบัตรที่มีค่าให้แก่เขา เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อเหอซีย่าพบว่าอาจารย์เจียงนั้นสนิทสนมกับอู๋โยว ทำให้เขาต้องกลายเป็นฝ่ายมาตามขอร้องเธอแทน หลังจากที่ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันก็เริ่มเข้าใจซึ่งกันและกัน และพบว่าที่จริงเหอซีย่าเคยช่วยชีวิตของอู๋โยวไว้เมื่อในอดีต


ติดตามชมซีรีส์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก...พระเอกแบบไม่รู้ตั!!! พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในความรักครั้งนี้ไปพร้อมกัน กับซีรีส์เรื่อง “เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ Live Your Life  https://www.monomax.me/title/104027-live-your-life.html   ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#LiveYourLife#เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad