Lyle Lyle Crocodile - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

Lyle Lyle Crocodile




จากหนังสือชุดที่ขายดีที่สุดโดย Bernard Waber, Lyle, Lyle, Crocodileนำแสดงโดย Javier Bardem ผู้ชนะรางวัล Academy Award, Constance Wu และ Shawn Mendes เป็นละครเพลงคนแสดง/CGI ที่นำตัวละครอันเป็นที่รักมาสู่เรื่องใหม่ ผู้ชมทั่วโลก
                                                                       



เมื่อครอบครัวพริมม์ (วู, สกู๊ต แมคแนรี่, วินสโลว์ เฟกลีย์) ย้ายไปนิวยอร์กซิตี้ จอช ลูกชายคนเล็กของพวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่และเพื่อนใหม่ของเขา การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นเปลี่ยนไปเมื่อเขาค้นพบไลล์ จระเข้ร้องเพลง (เมนเดส) ที่รักการอาบน้ำ คาเวียร์ และการแสดงดนตรีที่ยอดเยี่ยมในห้องใต้หลังคาของบ้านใหม่ของเขา ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อ Lyle ถูกคุกคามโดยเพื่อนบ้านชั่วร้าย Mr. Grumps (Brett Gelman) Primms ต้องร่วมมือกับ Hector P. Valenti (Bardem) เจ้าของที่มีเสน่ห์ของ Lyle เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าครอบครัวมาจาก สถานที่ที่ไม่คาดคิดที่สุดและไม่มีอะไรผิดปกติกับจระเข้ตัวใหญ่ที่มีบุคลิกที่ใหญ่กว่า Lyle, Lyle, Crocodileจะนำเสนอเพลงต้นฉบับที่ขับร้องโดย Shawn Mendes, Javier Bardem และ Constance Wu ซึ่งแต่งโดยทีมแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลัง

นักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเบ็นจ์ ปาเสก & จัสติน พอล ร่วมงานกับ Pasek และ Paul ในการเขียนเพลงต้นฉบับสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Ari Afsar, Emily Gardner Xu Hall, Mark Sonnenblick และ Joriah Kwamé กำกับและอำนวยการสร้างโดย วิลล์ สเปคค์ และจอช กอร์ดอน บทภาพยนตร์โดย วิลล์ เดวีส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Hutch Parker และอำนวยการสร้างโดย Kevin K. Vafi, Dan Wilson, Robert J. Dohrmann, Benj Pasek, Justin Paul, Tarak Ben Ammar และ Andy Mitchell ภาพยนตร์ Sony Pictures จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad