ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้


                                                                                 



 เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โรงแรมสี่ขาก๊วนหมาจอมกวน (Hotel For Dogs)” : เรื่องราวของพี่น้องจอมป่วน แอนดี้ และ บรูซ ต่างพบว่าปัญหาว่า พวกเขากำลังอยู่ในบ้านรับเลี้ยงเด็กที่มีกฎเข้มงวดว่า ห้ามเลี้ยงสัตว์ แอนดี้ ก็ต้องใช้สติปัญญาไหวพริบเพื่อหาบ้านใหม่ให้ เจ้าฟรายเดย์ สุนัขของพวกเขา จนกระทั่ง เบอร์นีย์ เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ที่เห็นอกเห็นใจพวกเขา และหาที่อยู่ใหม่ให้น้องหมา


                                                                                   



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนจริงเผาแค้น (Man on Fire)” : เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่ออาชญากรขบวนการลักพาตัวที่จู่โจมไปทั่วเม็กซิโก ในช่วงเวลาเพียงหกวัน เกิดการลักพาตัวถึง 24 ราย ทำให้หลาย ๆ ครอบครัวต้องจ้างผู้คุ้มกันให้กับลูก ๆ ของพวกเขา จอห์น ครีซี่ อดีตเจ้าหน้าที่ มือสังหารซีไอเอไฟมอดผู้หันหลังให้กับชีวิต ต้องมาคุ้มกัน ลูปิต้า รามอส ลูกสาวของนักธุรกิจมหาอำนาจที่มีอดีตเบื้องหลังทีไม่โปร่งใส




เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เพนนีเวิร์ท ปี ตอนที่ 8 (Pennyworth Season 1 EP.8)” ในที่สุด ลอร์ดฮาร์วูด ได้กลับมาเพื่อควบคุมกลุ่ม เรเวน โซไซตี้ อีกครั้งทำให้ อัลเฟรด ,  เดฟ บอย และ บาซซา กลายเป็นพันธมิตรเฉพาะกิจ เพื่อวางแผนต่อกร เริ่มที่มือขวาจอมเผด็จการ ซิคส์ซิสเตอร์ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad