ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.นี้





เวลา 11.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)” : จากเรื่องจริงของทีมเจ้าหน้าที่หกนาย ที่พยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี ค.ศ. 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม




เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เพนนีเวิร์ท ปี 1 ตอนที่ 9 (Pennyworth Season 1 EP.9)” : เมื่อภารกิจผิดพลาด หลักฐานชี้ไปที่ อัลเฟรด โธมัส และ มาร์ธา ว่าพวกเขามีส่วนพัวพันเกี่ยวกับแผนการลอบสังหาร ลอร์ดฮาร์วูด พวกเขาต้องหาทางแก้ต่าง และจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ให้ได้


                                                                                     



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายลับหัดเริ่ด (Barely Lethal) : เรื่องราวของสายลับที่ถูกฝึกฝนให้เป็นมือสังหารระดับชาติ เมแกน  ที่ดันอยากกลับเข้าไปเรียนในโรงเรียนไฮสคูลตามวัยรุ่นปกติทั่วไป เธอได้รับภารกิจเสี่ยงตาย แต่ก็ไม่วายต้องเจอกับภารกิจชีวิตวัยรุ่นสาว ขี้อิจฉา ในโรงเรียน จนทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่า เป็นสายลับ หรือเป็นวัยรุ่นไฮสคูลอันไหนมันเหนื่อยน้อยกว่ากัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad