ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 21 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 21 ก.ย.นี้

 


                                                                    


เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว (Stardust) : เรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ทริสตัน พยายามเอาชนะหัวใจของ วิคตอเรีย สาวสวยแต่แสนเย็นชาที่เขาหลงรัก ด้วยการมุ่งหน้าไปเพื่อกู้ดาวที่ตกจากฟ้า การเดินทางครั้งนี้นำพาเขาสู่ดินแดนต้องห้ามลึกลับที่อยู่เลยพ้นไปจากกำแพงรั้วของหมู่บ้าน ระหว่างออกเดินทาง ทริสตัน ได้พบดวงดาวที่เปลี่ยนร่างเป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า อิฟเว่น เธอพาพวกเขาเข้าสู่มิติดวงดาวสุดอัศจรรย์ พร้อมการผจญภัยสุดอันตราย


                                                                                 



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย (Hunter Killer) : เมื่อกัปตันเรือดำน้ำของกองทัพเรือสหรัฐ ได้พบข้อมูลลับว่ากำลังจะเกิดการรัฐประหารขึ้นในรัสเซียที่อาจจะเป็นตัวก่อจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่สาม พวกเขาต้องยับยั้งไม่ให้เกิดขึ้น ด้วยเรือดำน้ำเพียงลำเดียวในการหยุดสงคราม




เวลา 
22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 ตอนที่ 3 The Good Doctor Season 3 EP.3)” : ดร.แคลร์ บราวน์ ต้องเผชิญกับภาวะแทรกซ้อนที่บ้านและที่ทำงาน ขณะที่เธอเตรียมเป็นผู้นำการผ่าตัดครั้งแรก เป็นเคสที่เจ้าหน้าที่ต้องรักษาอาการบาดเจ็บของชาวประมงสุดแปลก เมื่อปลาที่คนไข้ตั้งใจจับไปเป็นรางวัลดันติดมาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad