ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 23 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 23 ก.ย.นี้


                                                                              



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่เท่ง 2 รุ่น ฮาร่ำรวย” : เรื่องราวของ หลวงพี่โจอี้ พระใหม่ที่เข้ามาจำพรรษาที่วัดแทนหลวงพี่เท่ง มุ่งหาพระธรรมโดยการเดินทางไปธิเบศ แต่พออยู่วัดได้ไม่นานก็ได้รับคำสั่งให้ไปพัฒนาวัดที่กำลังมีปัญหา ก่อนไปจึงไปลาโยมแม่ที่กำลังป่วย ซึ่งโยมแม่ก็ได้บอกความลับบางอย่างเกี่ยวกับโยมพ่อของหลวงพี่ และมอบของสำคัญชิ้นหนึ่งให้ไว้ ที่จะเปลี่ยนชีวิตหลวงพี่ไปตลอด


                                                                                      



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต (Collateral)” : เรื่องราวของ แม็กซ์” คนขับรถแท็กซี่มีมารยาท เขาทำอาชีพนี้มานานกว่าสิบสองปี นิสัยดี และให้เกียรติลูกค้า คืนหนึ่ง แม็กซ์” ได้รับลูกค้านามว่า วินเซนต์” โดยเหมาวิ่งยาวรอบเมืองและแวะตามจุดต่าง ๆ ตามที่เขาสั่ง แม็กซ์ เริ่มสั่งเกตุได้ในภายหลังว่าเขาคือนักฆ่าตามใบสั่ง มีฝีมือ และไม่ลังเลที่จะจบภารกิจ

                                                                                    



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ที่นี่...ประเทศไหน (Blindspotting) : เรื่องราวของ คอลลิน และเพื่อนซี้จอมแสบอย่าง ไมลส์  ซึ่งพวกเขาทำงานเป็นพนักงานรับจ้างเคลื่อนย้าย ที่ได้แต่เฝ้ามองย่านที่ทั้งสองโตมาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันฝั่ง คอลลิน กำลังประคองชีวิตเพื่อก้าวผ่านช่วงทัณฑ์บนใน 3 วันสุดท้าย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad