3 กลิ่นมหัศจรรย์ เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นโมเมนต์ตกหลุมรัก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

3 กลิ่นมหัศจรรย์ เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นโมเมนต์ตกหลุมรัก

 


Magic Moment หรือห้วงเวลามหัศจรรย์ ที่พาให้เราหลุดเข้าไปสู่ภวังค์ เป็นห้วงเวลาที่ชวนให้เกิดความรู้สึกดีๆ จนพัฒนาเป็นความรัก เหมือนอยู่ในความฝันที่สิ่งรอบตัวกลายเป็นภาพสีพาสเทลหวานๆ โรแมนติกเหมือนฉากในซีรี่ย์เกาหลี

 

แต่ในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบและวุ่นวาย จะสร้าง Magic Moment ได้อย่างไร... มาทำความรู้จัก 3 กลิ่นที่จะเปลี่ยนโมเมนต์ธรรมดาในทุกวัน ให้กลายเป็นโมเมนต์มหัศจรรย์ที่ใครๆ ก็อยากตกหลุมรัก

 


กลิ่นท้องฟ้า - ความสดชื่น แจ่มใส ของไอแดดและธรรมชาติ

ลองจินตนาการถึงวันที่อากาศปลอดโปร่ง ท้องฟ้าเป็นสีฟ้าแจ่มใส มีก้อนเมฆปุยสีขาวลอยอยู่เอื่อยๆ ความรู้สึกที่ได้หลับตา สูดหายใจเข้าลึกๆ ยืนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศนั้น เป็นกลิ่นสะอาด สดใส ที่ทำให้เกิดความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายใจ จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ ที่นำไปสู่การตกหลุมรัก  


กลิ่นซากุระ - สัมผัสแห่งวัยเยาว์ กลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิ

ในฤดูใบไม้ผลิที่อากาศกำลังเย็นสบาย กลีบซากุระสีชมพูอ่อนระเรื่อปลิวไปทั่วบริเวณ กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกของธรรมชาติ และสัมผัสที่นุ่มละมุนของกลีบดอกไม้ที่บอบบาง ทำให้หวนคิดถึงความสดใสของวัยเยาว์ ช่วงชีวิตที่เปล่งประกาย กล้าหาญแต่อ่อนโยนด้วยความไร้เดียงสา วัยที่การ ตกหลุมรักเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

 


กลิ่นลูกพีช - หวานซ่อนเปรี้ยวความนุ่มนวลที่แฝงด้วยความเย้ายวน

ผลไม้หน้าตาน่ารักอย่าง “พีช” ด้วยรูปร่างและสัมผัสที่ดู       บอบบางอ่อนโยน มาพร้อมรสชาติหวานฉ่ำน้ำ และกลิ่นหอมละมุน     ทำให้กลิ่นพีชเป็นกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกถึงความหวาน สดชื่น และผ่อนคลาย แต่นอกจากกลิ่นหวานก็ยังแฝงด้วยกลิ่นโทนเปรี้ยวของผลไม้ ที่ทำให้กลิ่นพีชเป็นกลิ่นที่น่าค้นหา นุ่มนวลแต่แฝงด้วยความเย้ายวนที่ชวนให้เกิดโมเมนต์ตกหลุมรักได้อย่างไม่น่าแปลกใจ   

 

   



สร้างโมเมนต์มหัศจรรย์ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก ด้วย ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีชที่ผสมผสานกลิ่นหอมจากไวท์พีชเกาหลี ดอกซากุระ และความสดชื่นของท้องฟ้า ไว้ด้วยกันในซองเดียว พัฒนากลิ่นหอมละมุนด้วยแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิและบรรยากาศดอกไม้บานสะพรั่งสุดโรแมนติก โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% ซึ่งสกัดจากลูกพีชขาวเกาหลีผสานดอกไม้สด มาพร้อมสูตรเข้มข้นกว่าสูตรทั่วไป 4 เท่า มอบกลิ่นหอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน สร้างโมเมนต์ตกหลุมรักให้เกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา


         


วาร์ปสู่ห้วงเวลามหัศจรรย์กับผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีชมีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ P&G Official Shop บน Shopee และ Lazada สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand

 

#ดาวน์นี่กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช

#PeachtheMagicMoment #DownyPeachBlossom #DownyThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad