เก็บตก “ลอยกระทงหวาน” ซุปตาร์ควงหวานใจสืบสานประเพณี กระแสสนั่น “บอสณวัฒน์” ออกกฎเข้มยัน “ชาล็อต” ห้ามมีแฟน!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

เก็บตก “ลอยกระทงหวาน” ซุปตาร์ควงหวานใจสืบสานประเพณี กระแสสนั่น “บอสณวัฒน์” ออกกฎเข้มยัน “ชาล็อต” ห้ามมีแฟน!!!



 เรื่องเผือกเรื่องเม้าท์ ขอให้เราช่วยคุณ โดยสามพิธีกรตัวตึงอ่านข่าวสุดเลิศ พชร์ อานนท์, เป็กกี้-ศรีธัญญา และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  ล่าสุดในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายนนี้  ชวนลูกทัวร์ไปตามสืบตามขุด เก็บตกความอินเลิฟของเหล่าคนดังที่ควงคู่หวานใจปริศนาพากันไปลอยกระทง


เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อน สำหรับนักแสดงศิลปินสุดหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมาโพสต์รูปลงไอจี สวมชุดไทยลอยกระทงคู่กับสาวปริศนาโดยใช้สติ๊กเกอร์ปิดบังหน้าสาวข้างกายเอาไว้พร้อมแคปชั่น 
ประเพณีไทยก็ต้องใส่ชุดไทยสิครับ สุขสันต์วันลอยกระทง จากนี้ไปขอให้ทุกคนมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตครับ” พิธีกร เป็กกี้ แสดงความคิดเห็น เขาจะเก็บเป็นความลับตลอดนะ ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่แลกแหวนกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ให้ใครเห็นหน้า ด้านพิธีกร พชร์ กล่าวว่าถ้าหากแฟนเป็นคนนอกวงการ เขาคงต้องการพื้นที่ส่วนตัว เพราะทั้งคู่คบกันมานานกว่าถึง 2 ปี อีกด้านเป็นมุมของสาวนักแสดงมากฝีมือ 

บี
-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังลงโพสต์รูปไอจีขณะที่ตนเองกำลังลอยกระทง พร้อมแคปชั่น เคยลอยกระทงตอนอายุ 10 กว่าขวบ แล้วไม่ได้ลอยอีกเลย ปีนี้กลับมาลอยกระทงใหม่อีกครั้ง และคิดว่าจะไม่ลอยอีกต่อไป” ชาวเน็ตจับจ้องไปที่แฮชแท็คต่อท้าย #แต่ปีนี้มีคนมาลอยกระทงเป็นเพื่อน ทำเอาพระแม่คงคาหวานเจี๊ยบ กระแสคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟ พิธีกร เป็กกี้ แชร์ว่าเธอกำลังคบกับไฮโซหนุ่มนักเรียนนอก ทายาทธุรกิจร้อยล้านอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโรงแรมที่พัทยารวมถึงเป็นผู้นำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู “ลองไปสังเกตุดูในไอจีจะรู้เลย เธอเช็คอินโรงแรมนี้บ่อยมาก นักสืบดาราทำงานด่วนจ้า


ยังไม่จบดราม่าวงการนางงาม ล่าสุดบอสใหญ่เวทีมิสแกรนด์  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์สดฟาดกระแสข่าว รูปหลุดหนุ่มปริศนาคู่กับ ชาล็อต ออสติน ชาวเน็ตโยงสุ่มคบหาดูใจเป็นแฟนกันหรือไม่ งานนี้บอส ณวัฒน์ ยันยันรูปที่เห็นไม่ใช่แฟนและ ชาล็อต เองก็ไม่มีแฟนล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะกฎของบ้านมิสแกรนด์ไม่อนุญาตให้มีแฟน

โดยออกมาเผยว่าหนุ่มปริศนาในรูปคือนักแสดง ซี
-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ ส่วนเรื่องคนปล่อยภาพหลุดยอมรับ ชาล็อต เป็นคนถ่ายเอง ลงสตอรี่เองนักเลงพอ แต่เห็นเฉพาะเพื่อนสนิทไม่กี่คน ซึ่งเรารู้คนปล่อยแล้วแต่ไม่อยากจะพูด เร็ว ๆ นี้จะเรียกน้องเข้ามาคุยเป็นลายลักษณ์อักษรต่อไป ด้าน ชาล็อต ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ผิดพลาด เป็นบทเรียน รูปที่หลุดออกมาเป็นรูปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน เป็นเพื่อนกันจริง ๆ จากนี้จะโฟกัสงานต่อไป หวังว่าแฟน ๆ จะยังอยู่ด้วยกัน แบบนี้เรียกได้ว่าจบเจ๊าไม่เล้าหรือไปเลยจ้า

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เป็กกี้ศรีธัญญา #ซานิ #พชร์อานนท์ #บอสณวัตร #ลอยกระทง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad