ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 พ.ย.

 


                                                                                  





เวลา 09.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก (The Rescue)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนแท่นขุดเจาะกลางทะเลและเสี่ยงอันตรายต่อทุกชีวิตในมหาสมุทร รัฐมนตรีคมนาคมจึงเร่งสั่งการให้หน่วยกู้ภัยยามฝั่งของจีนที่เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่และไม่ค่อยจะลงรอยกัน นำทีมโดย กัปตันเกาเชี่ยน  และคู่หู จ้าวเจิง พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมออกผจญภัยท้านรก เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิด


                                                                 


เวลา 14.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์(Trolls 2: World Tour)” เรื่องราวการผจญภัยของ ป๊อปปี้  และ แบรนช์ ในที่ที่พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในหกเผ่าโทรลล์ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วหกดินแดนที่มีความแตกต่างกันและชื่นชอบดนตรี ประเภทที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟั๊งค์คันทรีเทคโนคลาสสิคป็อป และร็อค ซึ่งโลกของพวกเขากำลังจะขยายใหญ่ขึ้น ดังขึ้น แต่แล้ว ควีนบาร์บ สมาชิกของสาวกดนตรีฮาร์ดร็อค และคุณพ่อ คิงแทรช  อยากจะทำลายดนตรีประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ดนตรีร็อคขึ้นครองบัลลังก์


                                                             


เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนมีเขา เงามัจจุราช (Horns)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อิ๊ก เพอริช ที่ตื่นขึ้นแล้วพบว่าแฟนของเขาถูกฆาตกรรม และตัวเขาเองกลายเป็นผู้ต้องหา เวลาต่อมา เพอริช พบว่าร่างกายของเขาผิดปกติ จากการที่เริ่มมีเขางอกออกมาบริเวณหน้าผาก พร้อมกับพลังวิเศษในการโน้มน้าวจิตใจผู้คน รวมถึงการทำให้ผู้คนสารภาพบาปในใจออกมา ถึงเวลาแล้วที่เขาจะใช้พลังนี้คนหาความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad