มหาเศรษฐีใจบุญนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจจัดส่งดอกไม้รายใหญ่ของประเทศไทย ผู้มีเมตตาธรรมสูง พร้อมด้วย พลเอก กะสิณ ทองโกมล และ พลตำรวจตรี ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตรและคณะผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยญาติมิตรมากมายร่วมพิธีสวดมนต์เสริมสิริมงคลและทำบุญเลี้ยงพระภิกษุสงฆ์ทั้งวัดณ วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ในโอกาสเทศกาล ขึ้นปีใหม่ไทยและจีน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567

มหาเศรษฐีใจบุญนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจจัดส่งดอกไม้รายใหญ่ของประเทศไทย ผู้มีเมตตาธรรมสูง พร้อมด้วย พลเอก กะสิณ ทองโกมล และ พลตำรวจตรี ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตรและคณะผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยญาติมิตรมากมายร่วมพิธีสวดมนต์เสริมสิริมงคลและทำบุญเลี้ยงพระภิกษุสงฆ์ทั้งวัดณ วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ในโอกาสเทศกาล ขึ้นปีใหม่ไทยและจีน

 


เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2567 วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ได้จัดพิธี สวดมนต์ เสริมสิริมงคลและเชิญชวน พุทธศาสนิกชน ทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ร่วมปิดทอง หัวใจ หลวงพ่อใหญ่ศักดิ์สิทธิ์
"หนึ่งเดียวในประเทศไทย" และเชิญร่วม ทำบุญใหญ่ครั้งสำคัญในชีวิตด้วยการร่วม สร้างโบสถ์ฯ ให้กับวัดเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาฯโดยในวันนี้ ทางคณะเจ้าภาพได้ ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ทั้งวัด และ ได้มีพิธี สวดมนต์เสริมสิริมงคลเสริมดวง เนื่องใน วัน ขึ้นปีใหม่ ทั้งของไทยและของชาวจีนในเทศกาลตรุษจีนโดยมีพระครูวิจิตรปริยัติยากร,ดร.เจ้าอาวาส วัดลานนา/เจ้าคณะตำบลลำลูกกา เป็นประธานในพิธี และมี พระวชิรา วชิรปัญโญ พระอาจารย์  ว. ปัญโญ  ศิษย์เอก พระครูโสภณภัทรเวทย์ (ดร.)รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา   (หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม เจ้าตำรับตะกรุดลูกปืนอันโด่งดัง) ได้ ร่วมในพิธีด้วย

       


งานพิธีทำบุญเสริมสิริมงคลครั้งนี้มีคุณ กนกกุล เจริญอภิญา นักธุรกิจ เจ้าของ บริษัท รับจัดดอกไม้ ทั้ง ปลีกส่ง ทั่วประเทศ/รายใหญ่ อันดับต้นๆของประเทศไทย (จัดส่งดอกไม้ให้โรงแรมชั้นนำระดับโลกฯลฯมามากกว่า
30ปี) และเป็นนักพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ พื้นที่สามเหลี่ยมทองคำ และพื้นที่ใกล้เคียง รวมกว่า 500ไร่ ซึ่งมีต้นสักอายุกว่า33ปีรวม2,000กว่าต้น ปลูกถูกต้องตามกฏหมาย อยู่ในจังหวัดเชียงราย พื้นที่ รวมกว่า 500 ไร่ และมีสวนทุเรียน หมอนทองฯ เกรด A (รายได้ขายผลผลิตได้กว่า10ล้านบาท/ปี) ติดแหล่งน้ำธรรมชาติสวยงาม รวม 33 ไร่กว่า จังหวัดจันทบุรี ทำเลดีเยี่ยม ( ท่านใดสนใจแบ่งซื้อ หรือพาคนฯมาซื้อได้ ติดต่อ 061-9191-789 /โฉนดฯลฯ พร้อมโอน ) เป็นประธาน ฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยพลเอก
กะสิณ ทองโกมล , พลตำรวจตรี ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร และ คุณเนาวรัตน์  ยุกตะนันท์ พร้อมด้วยญาติมิตร ร่วมงานมากมาย   โดยมี คุณปูนักข่าวฯชยุต เมธาวิชิตชัย บรรณาธิการ ข่าวออนไลน์ และข่าวหน่วยราชการฯ สำนักข่าว เอเชียมอร์นิ่ง / ผู้สื่อข่าว ประจำ กองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ข่าว 4 เหล่าทัพ / ประธานชมรม ผู้สื่อข่าวและกัลยาณมิตร
           

กลุ่มจริงใจสายบุญ
( 091-093-5555) นำคณะ ผู้สื่อข่าวฯ จำนวนมาก ร่วมทำข่าว ประชาสัมพันธ์ฯ บอกบุญมายังพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศไทยและทั่วโลกเพื่อร่วมกันมาทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ เสริมสิริมงคล และร่วมสร้างโบสถ์ ฯลฯ ร่วมกันมุ่งมั่น สะสมบุญกุศลและกรรมดี และร่วมกันสร้างถาวรวัตถเพื่อพระพุทธศาสนาสืบต่อไป  พุทธศาสนิกชน ท่านใดสนใจ ร่วมทำบุญได้โดยเดินทางมาที่วัดลานนา ลำลูกกา คลอง 9 ได้ หรือโดยโอนเงินปัจจัยเข้าบัญชี วัดลานนา  โดยตรง ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ # 351-258-0358  ชื่อบัญชี วัดลานนา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook และTiktok : วัดลานนา คลอง 9 ก่อนพิธีสวดมนต์ เจ้าอาวาสได้กล่าวถึงประวัติความเป็นมาของวัดลานนา และเชิญชวน พุทธศาสนิกชน ทั่วประเทศไทยและ ทั่วโลกได้มาทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์และ ปิดทองหัวใจ หลวงพ่อใหญ่ศักดิ์สิทธิ์ "หนึ่งเดียวในประเทศไทย" และสักการะ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อีกมากมายหรือ สนใจ จองคิว เจิม นะ มหาเศรษฐี / ปรึกษาเรื่อง ฮวงจุ้ยฯติดต่อได้ที่ Facebook : วัดลานนา คลอง 9 เจิม นะ มหาเศรษฐี ก่อนพิธี ถวายภัตตาหารเพลพระภิกษุสงฆ์ฯ ทั้งวัดคณะเจ้าภาพฯ ได้ร่วมกันถวายปัจจัย เพื่อร่วมสร้างโบสถ์ฯ  และ ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาและได้ร่วมกัน ถวาย ภาพ พระพุทธเจ้า  พร้อม กรอบรูป แด่พระคุณเจ้าฯ เพื่อ สำหรับเป็นพุทธบูชาฯซึ่ง ร่วมสนับสนุน ภาพพระพุทธเจ้า พร้อม กรอบรูป  สีทองสวยหรูโดย นพมงคล แกลเลอรี่ กรอบรูป ยิ่งเจริญ  "บริการ ครบวงจร"กรอบรูป ใกล้ฉัน  ปลีก/ส่ง บริการ รับส่งงาน ทั่วประเทศไทยแหล่งรวม ภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์, ภาพเสริมฮวงจุ้ยฯลฯ, กระจกเงา, กระจกตัดแสง(ปลีก/ส่ง), ภาพศิลป์ และ กรอบรูป ทุกชนิดปลีกส่ง งานด่วนรอรับได้ ติดถนนคู่ขนานบางนา-ตราด (เทพรัตน)กม. 5 เยื้องอาคารเนชั่นและ ตลาดเศรษฐี บางนา โทร.  061-9191-789

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad