DAPPER ท้าทายขีดจำกัดด้านความคิดสร้างสรรค์ ดึง AI ร่วมออกแบบรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ ‘Drafted by AI’ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและดีไซน์ด้วย Real-Time Data - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

DAPPER ท้าทายขีดจำกัดด้านความคิดสร้างสรรค์ ดึง AI ร่วมออกแบบรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ ‘Drafted by AI’ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและดีไซน์ด้วย Real-Time Data

 


กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567: DAPPER (แดปเปอร์) แบรนด์ชั้นนำที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมแฟชั่นของไทยมายาวนานกว่า 45 ปี สินค้าของแดปเปอร์มีความหลากหลายครอบคลุมตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องหนัง ที่เน้นการออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ตอกย้ำความร่วมสมัยของแดปเปอร์ด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดบนโลกแห่งแฟชั่น ดึงเอาปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ออกแบบ บริหารจัดการ และรังสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยคอลเลกชัน ‘Drafted by AI’ เป็นคอลเลกชันนำร่องที่สื่อถึงการออกเดินทางสู่บรรยากาศเหนือจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดบนโลกแห่งแฟชั่น



 
คุณศิริทิพย์ ศรีไพศาล ผู้อำนวยการธุรกิจ DAPPER กล่าวว่า “เทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามามีส่วนเปลี่ยนแปลงภาคธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน แดปเปอร์ในฐานะแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย จึงได้ริเริ่มนำเทคโนโลยี AI เข้ามามีส่วนร่วมในขั้นตอนของการออกแบบ ท้าทายกรอบความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์แดปเปอร์ ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ซึ่งไม่เพียงคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิต แต่ยังใส่ใจในเรื่องคุณภาพเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศ แพทเทิร์นการตัดเย็บคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ และสีสันที่ส่งเสริมบุคลิกภาพกลุ่มลูกค้าไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในทุกเฉดสีผิว”

                                                     


สำหรับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ “Drafted by AI” ครั้งนี้ ทีมนักออกแบบมากประสบการณ์ของ DAPPER ได้เชิญชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของวงการแฟชั่น เพื่อร่วมค้นพบความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของลวดลายศิลปะที่
ครีเอทด้วย AI ผ่านแรงบันดาลใจที่ได้รับจากภาพภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เหนือจริง (Surrealism) ผสานกับลวดลาย “Graffiti” ที่วาดโดยนักออกแบบ เพื่อสร้างความสดใหม่ และความสนุก โดยคีย์แฟชั่นไอเทมในคอลเลกชันสะท้อนความล้ำสมัยอยู่เหนือกาลเวลา และบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ เช่น เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย เสื้อโปโลออริจินอลลาย Graffiti เสื้อเชิ้ต Jacquard ทอลาย คอมพลีตลุคด้วย Co-Ord เซต Denim และลาย Galaxy นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ และพวงกุญแจโลหะลาย Graffiti ‘DAPPER’

                                                    


แดปเปอร์ยังมุ่งมั่นในการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง โดยได้มีการเก็บรวมรวมข้อมูลจากลูกค้าทั้งจากช่องทางร้านค้าที่มีมากกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์และอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ดาต้าที่เก็บรวมรวมจากทุกช่องทางจะถูกนำมาวิเคราะห์และประมวลผลด้วย ระบบ Marketing Automation ที่มีความแม่นยำสูง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการได้อย่างมีนัยสำคัญ อาทิ การจัดกิจกรรมทางการตลาด และยกระดับการส่งมอบสินค้า และบริการให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น


นอกจากการนำ AI มาสร้างสรรค์งานศิลปะแล้ว DAPPER ก็ยังให้ความสำคัญกับ AI Marketing ที่จะช่วยให้ธุรกิจสร้
างประสบการณ์ที่เหนือระดับมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากวิเคราะห์ข้อมูลหลากหลายองค์ประกอบ รู้จักลูกค้าผ่าน Customer Journey นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการใช้ AI เพื่อดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดการสร้าง Content โดยสามารถส่งเนื้อหาที่เหมาะสมให้กับกลุ่มเป้าหมายในเวลาที่เหมาะสมกับความสนใจเฉพาะบุคคล (Personalized Recommendation) ทำให้กลุ่มเป้าหมายมีความสัมพันธ์ที่ดี และความเชื่อมั่นในแบรนด์ และล่าสุดได้นำ AI มาช่วยออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้มีความทันสมัย และใช้งานง่าย จัดกลุ่มความสนใจของลูกค้า และพัฒนาการทำ SEO ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งการนำ Chatbot ที่ AI มีบทบาทในการช่วยพัฒนาชุดคำตอบให้เสมือนมนุษย์ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน


“ด้วยประสบการณ์ยาวนานของ แดปเปอร์ ในอุตสาหกรรมแฟชั่น เราได้เห็นวิวัฒนาการจากอดี
ตจนถึงปัจจุบันที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบแต่อย่างไรก็ตาม แดปเปอร์ ยังคงยึดมั่นในหลักการออกแบบและพัฒนาสินค้าที่มุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยเหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่คลาสสิค และคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม ทำให้สินค้ามีความทนทาน ใช้งานได้ระยะยาว ตอกย้ำจุดยืนของแดปเปอร์ ในฐานะผู้นำแบรนด์แฟชั่นยั่งยืน” คุณศิริทิพย์ กล่าวปิดท้าย



แดปเปอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้
าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของคนไทย พร้อมสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางแฟชั่นอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยสามารถรับชมสินค้าคอลเลกชัน ‘Drafted by AI’ ได้ที่ แดปเปอร์ทุกสาขา และ dapper.com หรือ DAPPER Official Store บน Shopee, Lazada, และ Central Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad