ATM BUSINNESS ส่งผัดหมี่โคราช ในแพ็คเกจกาบหมาก นวัตกรรมใหม่แห่ง Packaging ที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์รักษ์โลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ATM BUSINNESS ส่งผัดหมี่โคราช ในแพ็คเกจกาบหมาก นวัตกรรมใหม่แห่ง Packaging ที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์รักษ์โลก

 


ATM Food ภายใต้การนำของ ชัยยุทธ์  สวัสดีส่ง ก๋วยเตี๋ยวไทย

(ผัดหมี่โคราช)ลงตลาด Fine food ในกล่องบรรจุพร้อมช้อนส้อมกาบหมาก นวัตกรรมใหม่เป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ทำจากกาบหมาก ซึ่งเป็นวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้เอง สามารถปรุงสุกโดยนำเข้าไมโครเวฟได้ สะอาด สะดวกและปลอดภัย รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรักษ์โลก 



โคราชเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยซึ่งเป็น แหล่งกำเนิดของชุมชนก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ คล้าย ๆ ผัดไทยแต่รสเผ็ดกว่าและเข้มข้นกว่ามาก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวิสาหกิจชุมชน ธุรกิจขนาดเล็กที่เน้นการพึ่งพาตนเองเป็นหลัก โดยสมาชิกของชุมชนผลิต สินค้าหรือบริการและควบคุมการเงินของชุมชน สมาชิก ของชุมชนมีส่วนร่วมในการผลิต การตัดสินใจ และการวางแผน สู่ "วิสาหกิจชุมชนปลูกและแปรรูปสมุนไพร พืชผลการเกษตร และผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่น อำเภอปักธงชัย" ในปี 2564


บริษัท เราร่วมกันมุ่งมั่นที่จะเติบโตในความสำเร็จระดับโลกในอนาคตและผ่าน การก่อตั้ง "ATM BUSINESS CO.,LTD" ในปี 2566 104/1 หมู่ที่ 2 ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา  ประเทศไทย 30150



ขยายจากตลาดท้องถิ่นไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีชื่อเสียง 7-11 ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท

 

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบ และสร้างแบรนด์ (OEM) ออกแบบตามคุณค่า วัตถุประสงค์ และความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพื่อส่งออกไปยังประเทศ ต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อการเติบโตของชุมชนด้านอาหารและสมุนไพร



สนใจร่วมธุรกิจ ติดต่อได้ที่บูธ ATM BUSINESS

HALL 10-JJ47

28พค.-1มย.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad