THAIFEX - Anuga Asia เปิดตัวการประกวดรสชาติและรสชาติโปรตีนทางเลือก ประกาศผู้ชนะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

THAIFEX - Anuga Asia เปิดตัวการประกวดรสชาติและรสชาติโปรตีนทางเลือก ประกาศผู้ชนะ

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย
– THAIFEX - Anuga Asia ประสบความสำเร็จในการจัดการประกวดรสชาติและรสชาติโปรตีนทางเลือกครั้งแรก โดยผู้เข้าชมงานได้สุ่มตัวอย่างและโหวตให้กับผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Future Food Experience + การแข่งขันประเมินผลงานโดยพิจารณาจากรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และนวัตกรรม เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศผู้ชนะในแต่ละหมวดหมู่:

 

รสชาติ :

·         บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) สำหรับเกี๊ยวซ่าแกงเขียวหวาน

เกี๊ยวซ่าแกงเขียวหวานของไทยผสมผสานรสชาติดั้งเดิมของแกงเขียวหวานเข้ากับเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของเกี๊ยวซ่า เกี๊ยวเหล่านี้ทำจากพืชและเต็มไปด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์รสชาติอันน่ารื่นรมย์

 

เนื้อผ้า :

·         HA LI FA PTE LTD สำหรับ EPL Mushroom Ball และ EPL Vegeta Ball

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างเนื้อสัมผัสและรสชาติ ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง จึงทำให้รับประทานได้อย่างเพลิดเพลินหรือนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย EPL นำเสนออาหารที่มีคอเลสเตอรอลเป็นศูนย์เปอร์เซ็นต์ที่ทำจากพืช ปราศจากไขมันทรานส์ และมีใยอาหารที่ดีต่อลำไส้ของคุณ

 


กลิ่นและนวัตกรรม
 :

·         ตอนเช้า ARCH SDN. บีเอชดี. สำหรับชุดอาหารบะหมี่ Hello M'arch Quinoa (คละรสชาติ)

The Kit ประกอบด้วยบะหมี่ไม่ผัดที่ทำจากแป้งสาลีโปรตีนสูงและควินัวออร์แกนิก ชุดอาหารแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่และเครื่องเทศที่มีชีวิตชีวา มอบประสบการณ์ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติดี ชุดอาหารได้รับการออกแบบมาให้ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย โดยไม่เติมผงชูรส สีสังเคราะห์ หรือสารกันบูด

 

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเหล่านี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์อันเหลือเชื่อในการพัฒนาอาหารจากพืช

 

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่hello m'archได้รับรางวัล 2 ประเภทในการประกวด Alternative Protein Taste Contest ในปีนี้” Kian Tan ผู้อำนวยการของ Morning Arch Sdn. กล่าว Bhd. ผู้ผลิตHello M'arch การยกย่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงจากพืชที่เป็นนวัตกรรมใหม่มากขึ้น วัตถุประสงค์ของเราคือการให้ความรู้และสนับสนุนให้ผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืนผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ใช้สอยของเรา”

 

“การได้รับรางวัลนี้ได้เพิ่มการมองเห็นของเราที่ THAIFEX - Anuga Asia อย่างมาก เราได้เห็นความสนใจเพิ่มขึ้น ไม่เพียงแต่จากลูกค้าปัจจุบันของเราเท่านั้น แต่ยังจากผู้ซื้อรายใหม่ทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และออสเตรเลียด้วย สิ่งนี้ได้เปิดโอกาสในการขายและโอกาสมากมาย โดยมีผู้ซื้อที่จริงจังและมีคุณภาพจำนวนมากกระตือรือร้นในผลิตภัณฑ์ใหม่และที่มีอยู่ของเรา เช่น ชุดอาหารบะหมี่ควินัวที่มีรสชาติหลากหลาย, Keto Caffè Latte, ของขบเคี้ยว Quinoa Ring, คุกกี้ควินัวปลอดกลูเตน และอื่นๆ อีกมากมาย รู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพในการขยายธุรกิจของเราและสรุปข้อตกลงกับการเชื่อมต่อใหม่เหล่านี้”

 

ผู้จัดงาน THAIFEX - Anuga Asia ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกคนสำหรับผลงานที่โดดเด่นเพื่ออนาคตของอาหาร!

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

สำนักงานประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

บุตรชายของโกเบียส

กรรมการผู้จัดการ PINPOINT PR illka@pinpointpr.global

สิงคโปร์: +65 9769 8370

ออแกไนเซอร์

เฟธ ลิม

โทร: +65 9230 6126

อีเมล์: faith.lim@koelnmesse.com.sg

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ THAIFEX - Anuga Asia 2024 รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับผู้แสดงสินค้าและโปรแกรมการประชุม และลงทะเบียนเข้าร่วม โปรดไปที่https://thaifex-anuga.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad