ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้มกระแสตอบรับในแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” หนึ่งในกิจกรรมฉลองเนื่องในโอกาสวันสตรีสากล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้มกระแสตอบรับในแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” หนึ่งในกิจกรรมฉลองเนื่องในโอกาสวันสตรีสากล

 


กรุงเทพฯ, 22 มีนาคม 2564 - ลอรีอัล ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองวันสตรีสากล (International Women’s Day) ในแคมเปญ เพราะความสวยคือพลัง ตอกย้ำให้เห็นถึงเจตนารมณ์ร่วมกันของทั้งสองผู้นำวงการในการสานต่อให้ทุกความตั้งใจเกิดขึ้นได้จริง โดยภายใต้แคมเปญนี้ ช้อปปี้ และ ลอรีอัล ได้สนับสนุนให้เหล่าผู้ใช้งานหันมาร่วมเฉลิมฉลองพลังและความสำเร็จของผู้หญิงผ่านกิจกรรมบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และกลายเป็นประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ ด้วยยอดผู้เข้าชมหน้าแคมเปญของลอรีอัลกว่า 475,000 คน และยอดผู้เข้าชมร้านค้า L’Oreal Official Store บน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 1.6 เท่า

 

คาเรน แคนแซล ผู้อำนวยการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ ลอรีอัล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า จากการที่ ลอรีอัล ได้ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทที่มีความหลากหลายและความครอบคลุมทางเพศสูงสุด โดย 2020 Refinitiv Diversity & Inclusion Index ซึ่งสิ่งนี้ได้ตอกย้ำให้เห็นคำมั่นสัญญาอันแรงกล้าของเราที่จะร่วมเป็นกระบอกเสียงและฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนความเท่าเทียมทางเพศ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำในภูมิภาคอย่าง ช้อปปี้ ในโอกาสวันสตรีสากลนี้ เพื่อปลุกแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ที่จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศ ในการเฉลิมฉลองต้นแบบของผู้หญิงที่มีความเข้มแข็งในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่น่าท้าทายเช่นนี้ ที่การส่งต่อพลังบวกและกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ลอรีอัล รู้สึกซาบซึ้งในการร่วมสนับสนุนกิจกรรมจากเหล่าผู้ใช้งานช้อปปี้และผู้ใช้งานบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ ที่ช่วยทำให้แคมเปญในครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างเหนือความคาดหมาย

 

เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวเสริมว่า ช้อปปี้ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรอย่าง ลอรีอัล ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการขับเคลื่อนสิ่งที่ดีให้แก่สังคม ซึ่งเรารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษที่ในปีนี้เหล่าผู้ใช้งานทั้งบนช้อปปี้และจากคอมมูนิตี้ออนไลน์ต่างได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมสุดพิเศษทั้งเกมและไลฟ์สตรีมมิ่งในธีมวันสตรีสากลกันอย่างเนืองแน่น โดย ช้อปปี้ จะยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างแคมเปญที่มีความหมายเช่นนี้ ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเราต่อไปในอนาคต

 

เฉลิมฉลองความแข็งแกร่งของสตรีเพศ ผ่านกิจกรรมความบันเทิงและแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย

 


 


ธีมของวันสตรีสากลในปีนี้ คือ
 #ChooseToChallenge ที่มุ่งเน้นต่อการต่อต้านความไม่เท่าเทียมทางเพศและปลุกพลังให้ผู้คนหันมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิง ซึ่งภายใต้แคมเปญ เพราะความสวยคือพลัง ลอรีอัลได้ประยุกต์ใช้เครื่องมือเพื่อการประชาสัมพันธ์และสร้างการมีส่วนร่วมกับฐานผู้ใช้งานจำนวนมากบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมรณรงค์ให้ผู้ใช้งานร่วมส่งพลังบวกผ่านความงามและความ    สตรองในแบบฉบับของตัวเอง โดยมี เก้า-สุภัสสรา ธนชาต’ ดาราสาวสุดสตรองมาร่วมนำทัพเหล่าหญิงแกร่งในแคมเปญนี้ด้วย

 


 


นอกจากเรื่องราวสุดประทับใจบนโลกโซเชียลมีเดียแล้ว ตัวแทนหญิงแกร่งอย่าง ติช่า-กันติชา ชุมมะ ก็ได้เข้ามาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกคนในวันสำคัญนี้ผ่านหัวข้อ เพราะความสตรองคือคุณค่าที่คุณคู่ควร’ บน Shopee Live โดยกล่าวว่า วันสตรีสากล เป็นหนึ่งในวันที่จะช่วยกระตุ้นให้ทุกคนทั่วโลกหันมาให้ความใส่ใจกับการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากผู้หญิงและมองเห็นถึงอนาคตอันสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันผู้หญิงจะได้รับโอกาสในการใช้ชีวิตและการเข้าถึงโอกาสต่างๆ ได้มากขึ้นจนเกือบเทียบเท่ากับผู้ชายแล้ว แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกไม่น้อยที่ถูกริดรอนโอกาสและถูกตีคุณค่าจากรูปลักษณ์ภายนอกจนทำให้ขาดความมั่นใจ และไม่กล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง ติช่าจึงอยากเป็นหนึ่งในการส่งกำลังใจสำคัญให้ผู้หญิงทุกคนเห็นว่า ความฝันของผู้หญิงเราสามารถมีมากกว่าแค่การมีครอบครัว หรือ ชีวิตการแต่งงานที่ดี แต่สามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้เช่นเดียวกัน และนับเป็นเรื่องดีที่ในประเทศไทยผู้หญิงได้รับการยอมรับและได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในองค์กรชั้นนำมากมาย ดังจะเห็นได้จากจำนวนผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้หญิงมีมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก[1] เพราะฉะนั้นถ้าต่อจากนี้ หากมีคนมาพูดว่าเราทำไม่ได้หรอก เพราะเราเป็นผู้หญิง ให้เราตอบกลับไปว่า ‘Watch Me’ แล้วฉันจะทำให้ดู ติช่าจึงขอเป็นกระบอกเสียงสำคัญที่จะช่วยยกระดับแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน กล้าที่จะตั้งเป้าหมายและคว้ามันมาให้ได้ เพราะว่าพวกคุณทุกคนคู่ควร

 

ไม่เพียงแต่เรื่องราวจากตัวแทนผู้หญิงแกร่งที่มาปลุกพลังบวกให้กับสาวๆ แล้ว ในกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสาวๆ ยังจะได้พบกับเคล็ดลับความงามสุดสตรองในแบบฉบับของสาวลอรีอัลอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับจากผู้ชมบน Shopee Live ด้วยยอดเข้าชมกว่า 33,100 ครั้ง  ตลอดทั้ง วันในช่วงแคมเปญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad