อัพบิตร่วมกับชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬา จัดแข่งเทรดคริปโทฯ จำลอง มอบรางวัลกว่า 140,000 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

อัพบิตร่วมกับชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬา จัดแข่งเทรดคริปโทฯ จำลอง มอบรางวัลกว่า 140,000 บาท

 กรุงเทพฯ (12 พ.ค. 64) บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทยจำกัด ร่วมกับ ชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรม "ถ้าคุณแน่อย่าเทรดแพ้เด็กจุฬาจัดการแข่งขันเทรดจำลองบน Roostoo แพลตฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อการเทรดจำลองโดยเฉพาะ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 เมษายน 2564 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน ร่วมคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท ผลการแข่งขันผู้ชนะอันดับหนึ่งโชว์ฟอร์มชนะคู่แข่งทำกำไรได้กว่า 343.7% พร้อมรับรางวัล 0.003 บิตคอยน์ เผยกิจกรรมนี้เป็นก้าวแรกในการให้ความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแก่เยาวชนก่อนเข้าสู่สนามจริง

 


นายพีรเดช ตันเรืองพร 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) กล่าวว่า อัพบิทฯ ได้ร่วมมือกับชมรมบล็อกเชนแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Blockchain Society) จัดกิจกรรม "ถ้าคุณแน่อย่าเทรดแพ้เด็กจุฬาเป็นการแข่งขันเทรดจำลองบนแพลตฟอร์ม Roostoo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อการเทรดจำลองโดยเฉพาะ โดยรายการนี้ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นรายการสำหรับผู้แข่งขันที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันรายการต่างๆจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญคริปโทฯ บนแพลตฟอร์ม Upbit Thailand รวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าผู้ชนะอันดับหนึ่งของกิจกรรมนี้ทำกำไรได้กว่า 343.7% และได้รับรางวัล 0.003 บิตคอยน์ (คิดเป็นประมาณ 5,300 บาทตามราคาปัจจุบัน)

 

การจัดกิจกรรมร่วมกับชมรม CU Blockchain Society เป็นก้าวแรกของเราในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะร่วมให้ความรู้กับกลุ่มเยาวชนไทยและผู้ที่มีความสนใจที่มีความตื่นตัวกับตลาดคริปโทฯ เป็นอย่างมากผ่านภาคการศึกษา และหวังว่าทางบริษัทจะได้มีโอกาสในการร่วมมือกับภาคการศึกษามากขึ้นอีกในอนาคต

 

กิจกรรมนี้ถือเป็นโอกาสที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ผู้เข้าแข่งขันที่ส่วนมากเป็นนิสิตนักศึกษามาลองใช้ความรู้และเทคนิคที่ตัวเองมีในเรื่องเหรียญต่างๆ และเทคนิคการซื้อขายในสนามจำลอง ซื้อขายด้วยเงินจำลอง ก่อนที่จะมาลงทุนในสนามจริง ด้วยเงินจริง เราขอขอบคุณพันธมิตรของเราที่ร่วมจัดกิจกรรมนี้อย่างราบรื่น นายพรีเดช กล่าว

 


นางสาวตรีดานุช ตรีเมธาวี ผู้แข่งขันในชื่อ tinitiny ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันกล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับตนเองและผู้เข้าแข่งขันทุกคน จึงขอขอบคุณ Upbit สำหรับการจัดกิจกรรมที่มีประโยชน์ และอยากให้มีการจัดการแข่งขันเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง

 


“เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ถึงแม้การแข่งครั้งนี้จะชนะด้วยการถือ dogecoin เพียงเหรียญเดียวตลอดทั้งการแข่งขัน และจบด้วยกำไรที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่อยากฝากถึงเทรดเดอร์มือใหม่และคนรัก cryptocurrency ว่า ความสำเร็จในการลงทุนต้องมีการศึกษาเหรียญนั้นๆและใช้เหตุผลในการตัดสินใจ การลงทุนมีความเสี่ยง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามบรรยากาศการแข่งขันและภาพเบื้องหลังกิจกรรมได้ที่คลิปยูทูป tinitiny ค่ะ นางสาวตรีดานุช

 

สำหรับกิจกรรมในอนาคตสามารถติดตามข่าวคราวได้จากโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ Upbit Thailand หรือบนเว็บ th.upbit.com และแอปพลิเคชัน Upbit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad