โออาร์ เคียงข้างชุมชนคลองเตย สู้ภัยโควิด-19 สมทบทุนจัดเตรียมศูนย์พักคอยผู้ป่วย พร้อมมอบแอลกอฮอล์-น้ำดื่ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

โออาร์ เคียงข้างชุมชนคลองเตย สู้ภัยโควิด-19 สมทบทุนจัดเตรียมศูนย์พักคอยผู้ป่วย พร้อมมอบแอลกอฮอล์-น้ำดื่ม

 


วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 นายทนงศักดิ์ คามีศักดิ์ ผู้จัดการส่วนคลังน้ำมันพระโขนง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มอบเงินบริจาค จำนวน 300,000 บาท พร้อมด้วยแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดชนิดน้ำ จำนวน 500 ลิตร และน้ำดื่มจิฟฟี่ ขนาด 1.ลิตร จำนวน 1,000 ขวด แก่ พระพิศาลธรรมานุสิฐ เจ้าอาวาสวัดสะพาน เพื่อสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 ณ วัดสะพาน (พระโขนง) รวมถึงสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รองรับการดูแลผู้ป่วย โควิด-19 ที่มาจากบริเวณพื้นที่คลองเตยและบริเวณใกล้เคียงซึ่งยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังได้นำ กาแฟ ดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบด รสซิกเนเจอร์ จำนวน 1,000 ซอง ไปมอบเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 วัดสะพานอีกด้วย

นอกจากนี้ โออาร์ จะสนับสนุนเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท แก่มูลนิธิดวงประทีปเพื่อจัดหาสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ อีกทั้งยังมีแผนสนับสนุนพื้นที่ชุมชนคลองเตยในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรับส่งผู้ตรวจหาเชื้อหรือไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล สนับสนุนก๊าซหุงต้มสำหรับประกอบอาหารให้ผู้ป่วยที่ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 วัดสะพานเป็นเวลา เดือน สนับสนุนชุด PPE จำนวน 100 ชุดสำหรับเจ้าหน้าที่หรืออาสาสมัครที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 และสนับสนุนถุงยังชีพสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด จำนวน 2,000 ชุด รวมมูลอีกกว่า 800,000 บาท

ที่ผ่านมา โออาร์ ได้มอบเงินบริจาคและสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน รวมถึงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศที่มีสถานประกอบการของ OR ตั้งอยู่ สำหรับชุมชนคลองเตยถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่โออาร์ร่วมดูแลเนื่องจากมีสำนักงานพระโขนงและคลังน้ำมันพระโขนงตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง สอดคล้องกับแนวทางดำเนินธุรกิจของ OR ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าและการมีส่วนร่วมกับชุมชน เป็นศูนย์กลางพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน และพร้อมเคียงข้างคนไทยในการสู้ภัยโควิด -19 ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad