“Die for a Man” อีกหนึ่งเพลงเพราะของ Bebe Rexha จากการทำงานร่วมกับ Lil Uzi Vert ปล่อยให้ฟังกันแล้ว พร้อมอัลบัมใหม่ ‘Better Mistakes’ งานที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“Die for a Man” อีกหนึ่งเพลงเพราะของ Bebe Rexha จากการทำงานร่วมกับ Lil Uzi Vert ปล่อยให้ฟังกันแล้ว พร้อมอัลบัมใหม่ ‘Better Mistakes’ งานที่แฟนเพลงทั่วโลกรอคอย

 


‘Expectations’ อัลบัมแรกของบีบี เร็กซา (Bebe Rexhaนอกจากจะทำให้เจ้าของอัลบัมได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีแล้ว ยังทำยอดขายในระดับไดมอนด์

ส่งให้บีบี เร็กซา แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม รวมทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ของวงการ

 

ปีนี้ 2021 บีบี เร็กซาที่กลายเป็นศิลปินเจ้าของยอดวิวบนยูทูบกว่า พันล้านครั้ง และมียอดสตรีมมิงทั่วโลกผ่าน หมื่นกว่าล้านครั้ง กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบัมใหม่

Better Mistakes’ ซึ่งเธอปล่อยซิงเกิลจากงานชุดนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Sacrifice”, “Sabotage”

หรือ “Baby, I’m Jealous’ (Feat. Doja Cat) ซึ่งทุกเพลงก็ฮิตได้รับความนิยมไม่แพ้เพลงจากอัลบั้มชุดแรก

 

และตอนนี้ก็ถึงเวลาของซิงเกิลใหม่ “Die for a Man” งานเพราะๆ ที่มีเสียงกีตาร์เท่ๆ กับบีทสนุกๆ ชวนให้ขยับลีลา เป็นความโดดเด่น

ซึ่งบีบี เร็กซา ได้ลิล อูซี เวิร์ต (Lill Uzi Vertแร็ปเปอร์ระดับหัวแถว มาทำให้ตัวเพลงมีความฉูดฉาด จัดจ้านมากขึ้น

 

ฟังซิงเกิลใหม่ “Die for a Man” ของบีบี เร็กซา และเพลงอื่นๆ จากอัลบัมใหม่ของเธอ ‘Better Mistakes’ ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store iTunes Store แล้วหากอยากชมมิวสิก วิดีโอ และคลิปต่างๆ ของสาวเก่งบีบี เร็กซา คลิกไปชมกันได้เลยที่ YouTube Channel : Bebe Rexha โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad