เศร้าแบบสดใส ผิดหวังแบบสบายๆ กับ “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ จากสาวเสียงดี Jassmin - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เศร้าแบบสดใส ผิดหวังแบบสบายๆ กับ “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ จากสาวเสียงดี Jassmin

 


อายุแค่ 20 ปี พัชราวลี ดำรงค์ธรรมประเสริฐ หรือ จัสมิน (Jassmin) ที่คอร์เพลงซึ่งชอบฟังเสียงร้องสวยๆ คุ้นกันดี จากการคัฟเวอร์เพลงเพราะๆ มากมาย

มาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอทาง YouTube Channel : Jassmin เธอมีเครดิตในการทำงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย

(Thailand Philharmonic Orchestra), แสดงละครเวที เรื่อง ซ้อน A New Musical’, ‘นางฟ้า The Musical’, ‘น้ำเงินแท้ The Musical’ กับบริษัทดรีมบ็อกซ์ (Dreambox)

รวมถึงรับบทเป็น มาเรีย นางเอกในละครเวทีเรื่อง ‘West Side Story’ ของ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ​

 

นอกจากนี้เธอยังเป็น Yamaha Artist และวันนี้ จัสมิน จะมาพร้อมกับงานเพลงของเธอเอง ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงดนตรีละมุน เมโลดีสวย กับบรรยากาศชวนล่องลอย

และแน่นอน เสียงร้องเพราะๆ ที่เหมาะกับอารมณ์ดนตรีของจัสมิน ซึ่งจัสมินเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเนื้อหาเป็นเรื่องความรักที่ดูคลุมเครือ

เมื่อคนที่เราชอบ ไม่แสดงออกอะไรออกมา จนต้องถามตรงๆ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร หากก็อยากได้ยินกับหู แม้จะต้องผิดหวัง แต่ก็เข้าใจดี ​

 

ทำให้ ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เป็นเพลงเศร้าที่มาพร้อมกับดนตรีสดใส เป็นเพลงผิดหวังในแบบสบายๆ เมื่อปัญหาคาใจทุกอย่างถูกปลดทิ้งไปเรียบร้อย ซึ่งไวน์ เนติ ศรีสงคราม

เพื่อนสนิทของจัสมิน เป็นคนเรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์เพลงนี้ จนมีบรรยากาศ และเสน่ห์เฉพาะตัว กลายเป็นเพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ อย่างที่ได้ยิน

 

​ถ้าอยากรู้ว่า ความเศร้าที่สดใส ผิดหวังแบบสบายๆ อกหักแบบสายชิลล์ เป็นยังไง ฟัง ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และถ้าต้องการสัมผัสกับ ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” แบบครบทุกมิติ ก็คลิกชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้ที่นี่

ชมแล้วอย่าเผลออมยิ้มไปกับความน่ารักของภาพและเพลงนี้ล่ะ เพราะงานนี้ มีแต่คนรู้สึกอะไร เมื่อได้ฟัง ได้ชมกันทั้งนั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad