“บันยัน หัวหิน” จัดโปรฯ ‘Long-Stay Wellbeing’ แพ็คเกจพูลวิลล่ารายเดือนสุดคุ้ม พร้อมชีวิตดี ๆ ที่ปลอดภัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“บันยัน หัวหิน” จัดโปรฯ ‘Long-Stay Wellbeing’ แพ็คเกจพูลวิลล่ารายเดือนสุดคุ้ม พร้อมชีวิตดี ๆ ที่ปลอดภัย

 


จูงมือคนที่คุณรักและครอบครัวหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และค้นหาวิธีใหม่ ๆ ในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง กับแพ็คเกจ “Long-Stay Wellbeing” ณ “บันยัน หัวหิน” (Banyan Hua Hin) อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เป็นส่วนตัว ปลอดภัย และพร้อมสรรพด้วยกิจกรรมครบวงจร จะ Work from home หรือเรียนออนไลน์จากที่บ้าน ก็สร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิดแบบไร้กังวลได้อย่างแท้จริง

 

สูดอากาศอันบริสุทธิ์ของสายลมเย็นจากอ่าวไทย และดื่มด่ำความสุข ภายในที่พักระดับพรีเมี่ยม “บันยัน หัวหินพูลวิลล่า” (Banyan Hua Hin Pool Villa) วิลล่า ห้องนอน ห้องน้ำ ขนาด 120 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งแบบริมทะเลสาบ (Pool Lagoon) หรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) ที่สวยงาม ประกอบด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ระเบียงส่วนตัว สนามหญ้ากลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยลากูนและแมกไม้ร่มรื่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และมั่นใจความปลอดภัยได้ตามมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยระดับสากล รวมถึงการการฆ่าเชื้อโรคและการปฏิบัติตามโปรโตคอล COVID-19 ที่เข้มงวดเป็นประจำทุกวัน

 

นอกจากจะได้พักผ่อนแบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แล้ว “บันยัน หัวหิน” ยังมีกิจกรรมมากมายเอาใจไลฟ์สไตล์ชาวแอคทีฟให้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ อาทิ สปา ขี่จักรยาน เล่นไคท์เซิร์ฟ เดินทอดน่องริมชายหาด ผจญภัยบนเขาสามร้อยยอด แล้วต่อด้วยอวดวงสวิงที่ บันยัน กอล์ฟ คลับ” (Banyan Golf Club) และยังมีบริการด้านสุขภาพระดับนานาชาติได้ที่ “Be Well Medical Center ซึ่งตั้งอยู่ภายในบันยัน หัวหิน ซึ่งเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และสมิติเวช


 

นอกจากนั้น นักชิมยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศฝีมือพ่อครัวตัวจริง และส่งตรงถึงประตูพูลวิลล่าอย่างเป็นส่วนตัวทุกวันแบบไม่ซ้ำเมนู กับเมนูคอนเซปต์ “Seven Day Cycle” ที่มีอาหารให้เลือกใหม่ทุกวัน ราคาเริ่มต้นเพียงเมนูละ 220 บาท หรือเลือกเป็นอาหารชุดสุดค้ม ที่ได้ทั้งอาหารว่างจับคู่กับจานหลัก หรือจานหลักจับคู่กับของหวาน ในราคา 350 บาทเท่านั้น

 

พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าพักที่ “บันยัน หัวหิน” เป็นเวลา สัปดาห์หรือนานกว่านั้น จะได้รับชุดออกกำลังกายฟรีรวมถึงเสื่อโยคะ เชือกกระโดด ฟิตเนสบอล และแถบยืด สำหรับการออกกำลังที่สนุกสนาน สร้างสุขภาพแข็งแรงง่าย ๆ ภายในวิลล่า พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากโปรแกรม “บันยัน พริวิเลจ” (Banyan Privilege) อาทิ ร้านอาหาร บีชคลับ สวนน้ำ ศูนย์กีฬา สปา ศูนย์การแพทย์ และอีกมากมาย! (ดูรายชื่อพันธมิตรทั้งหมดของ Banyan Privilege Club ได้ที่ www.banyanthailand.com/privilege-program-list) ที่สำคัญยังสามารถพาสุนัขสุดรักมาสนุกที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” ด้วยกันได้อย่างลงตัว


 

ค้นพบ ชีวิตดี ๆ และสุขภาพที่แข็งแรง” ได้ที่ “บันยัน หัวหิน” ราคาเพียง 25,000 บาทต่อเดือน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 032 538 888 อีเมล์ sales@banyanthailand.com  เว็บไซต์ www.banyanthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad