รวมภาพชุดประจำชาติ ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2020 เตรียมใส่โชว์ความอลังการสู่สายตาคนทั้งโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

รวมภาพชุดประจำชาติ ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2020 เตรียมใส่โชว์ความอลังการสู่สายตาคนทั้งโลก

 


ศึกแห่งจักรวาลเริ่มแล้ว!! สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม เป็นตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าชิงความเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล 

และหนึ่งในกิมมิคสำคัญของการประกวดคือรอบ ชุดประจำชาติ ที่เรียกว่าเป็นไม้เด็ดที่สาวงามแต่ละประเทศจัดความอลังการมาสู้กันสุดใจ วันนี้ "Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020" รวบรวมชุดประจำชาติที่น่าจับตามองมาให้ชมกัน

                             


สำหรับชุด “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ของประเทศไทยนั้น สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจาก นางในวรรณคดี ผนวกสีสันของ ปลากัด สมบัติของชาติ สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ ให้ อแมนด้า ใส่เฉิดฉายบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69”  

ซึ่งแฟนนางงามหลายๆคนอาจจะเป็นห่วง อแมนด้า ว่าจะแต่งชุด “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เองได้ไหม เจ้าตัวก็ฝากมาบอกว่า "ไม่กังวลเลย แต่งเองได้สบาย เพียงแค่อาจจะขอให้คนอื่นช่วยประกอบส่วนหลังให้หน่อยเท่านั้น" 


แฟนนางงามสามารถเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว Miss Universe 2020 ได้ทาง รายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36”


ขอขอบคุณ  PPTV36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad