‘W2W’ เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกสู่ความเป็นผู้นำยุคใหม่ สะท้อนผ่านดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ยูนิฟอร์มใหม่ 74 ปี ‘วิริยะประกันภัย’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

‘W2W’ เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกสู่ความเป็นผู้นำยุคใหม่ สะท้อนผ่านดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู ยูนิฟอร์มใหม่ 74 ปี ‘วิริยะประกันภัย’


Wear to Work หรือ ‘W2W’ (ดับบลิว ทู ดับบลิว) ผู้นำด้านการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ของไทย โดยมี เอก ทอง ประเสิรฐ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘Ek Thongprasert’ จับมือกับผู้ผลิตยูนิฟอร์มระดับท้อป 5 ของประเทศที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 27 ปีอย่าง ‘PJ-Garment’ เน้นคอนเส็ปต์ในการดีไซน์ทันสมัย สง่างาม สะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ผสานหลักปรัชญาของแต่ละองค์กรได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์แห่งความสุขให้พนักงานในแบบ “Happy to Wear, Happy to Work” เปิดตัวโปรเจ็คต์แรกของ W2W ด้วยการออกแบบชุดทำงานหรือยูนิฟอร์มใหม่ให้กับวิริยะประกันภัย เนื่องในโอกาสครบรอบ 74 ปีขององค์กร

 

“โปรเจ็คต์วิริยะประกันภัย เราออกแบบเสื้อ กางเกง กระโปรง คาดิแกน และเดรส ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 แบบ นำเสนอวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัย คล่องตัว และความสะดวกสบายในการสวมใส่ นอกจากจะคำนึงถึงคุณภาพของเนื้อผ้าและวัสดุต่างๆ ทั้งยังต้องส่งเสริมความยั่งยืน ด้วยการยืดอายุการใช้งานของยูนิฟอร์มให้สวมใส่ได้นานขึ้น ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย เราจึงให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้านำเข้าจากไต้หวัน เน้นสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้พนักงานไม่ต้องปรับแก้ไซส์บ่อยครั้ง รวมถึงเทคนิคการย้อมสีผ้าขั้นสูงที่ช่วยให้สีคงทนมากขึ้น”

 


ในฐานะดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลระดับโลก อาทิ Fashion Collection of The Year สาขา International Talent Support จากอิตาลี และ Fashion Weekend Brussels จากเบลเยี่ยม คุณเอกนำความรู้และประสบการณ์ในการออกแบบยูนิฟอร์มสไตล์ ‘Tailor Made’ ให้กับ Luxury Brand ชั้นนำของเมืองไทยมากว่า 10 ปี สอดประสานกับการออกแบบยูนิฟอร์มตามหลักสรีระศาสตร์ของคนไทย ภายใต้ความเชี่ยวชาญการคัดเลือกเนื้อผ้าและ Materials คุณภาพดีจากทั่วโลกของ PJ Garment ทำให้ความน่าสนใจในการออกแบบยูนิฟอร์มของ W2W เป็นมากกว่าชุดทำงานทั่วไป หากแต่เป็นยูนิฟอร์มที่สะท้อน DNA ของแบรนด์ได้อย่างลุ่มลึก

 

“เอกอยากให้พนักงานสนุกกับการ Mix & Match ยูนิฟอร์มในแต่ละวันมากขึ้น สนุกกับการค้นหาสไตล์ของตัวเอง แม้จะอยู่ภายใต้ยูนิฟอร์ม แต่คุณก็สามารถสะท้อนคาแร็กเตอร์และมั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้ในแบบที่เป็นตัวเอง เพราะยูนิฟอร์มที่ดีควรเสริมความมั่นใจในรูปร่าง และทำให้พนักงานมีความสุขในแบบ Freedom Life สอดคล้องกับปรัชญาของ W2W ที่อยากให้ชีวิตการทำงานในแต่ละวัน คือวันแห่งความสุขสำหรับคุณ”

 

นอกจากพนักงานจะสนุกกับการ Mix & Match ยูนิฟอร์มของ W2W ได้อย่างอิสระและมีความมั่นใจมากขึ้น ทีมผู้บริหารของวิริยะฯ ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ต้องสอดประสานหลักปรัชญาขององค์กรได้อย่างสง่างาม ในเรื่องนี้ คุณสุภัทรา ทองขาว รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) มองว่ายูนิฟอร์มที่ดีต้องสะท้อนหลักปรัชญาขององค์กร ตอกย้ำความเป็นผู้นำ และความทันสมัยขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 


“ตลอด 74 ปีที่วิริยะประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้หลักปรัชญา ความเป็นธรรม คือนโยบาย โดยยึดความถูกต้องตามหลักจริยธรรม รวมถึงการดูแลพนักงานทุกคนเสมือนครอบครัวของเรา ทีมผู้บริหารจึงปรับเปลี่ยนยูนิฟอร์มให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อสะท้อนความก้าวล้ำ การพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง และภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร เพราะเราเชื่อว่ายูนิฟอร์มเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อสารกับลูกค้าและประชาชน นอกจากนี้ ยูนิฟอร์มยังสะท้อนถึงความรับผิดชอบที่พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ภายใต้พันธกิจหลักขององค์กรในเวลาเดียวกัน

 

“เราจึงมอบความไว้วางใจให้ W2W ออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้กับองค์กร เพราะสอดคล้องกับหลัก 3 ประการคือ ความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานที่เน้นความคล่องตัวและสวมใส่สบาย และสะท้อนอัตลักษณ์ขององค์กรได้อย่างดี ซึ่ง W2W สามารถออกแบบยูนิฟอร์มแนว Ready-to-Wear ให้พนักงานสวมใส่แล้วมั่นใจในรูปร่างมากขึ้น ที่สำคัญคุณเอกได้นำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้เกิดภาพจำที่โดดเด่นและสง่างาม ขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งความหนักแน่น มั่นคง เชื่อถือ วางใจได้ ซึ่งเป็นบุคลิกของวิริยะประกันภัย”

 

 

 


ภายใต้ยูนิฟอร์มที่ทันสมัย เข้าใจความแตกต่างตามหลักสรีระศาสตร์ และสะท้อนหลักปรัชญาขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้
W2W พร้อมสร้างสรรค์มิติใหม่ในการออกแบบยูนิฟอร์มของเมืองไทย ภายใต้มาตรฐานการออกแบบและการผลิตในระดับสากล เพื่อมอบ ความสุข และ ความมั่นใจ ให้พนักงาน รวมถึงสร้างความภูมิใจและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรในเวลาเดียวกัน ติดตามเรื่องราวของ W2W ได้ที่ https://www.w2w.co.th/ และ https://www.facebook.com/w2w.weartowork

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad