เดอะ ปาร์ค ร่วมกับ เจ็ทส์ แบล็ก ฟิตเนส (Jetts Black Fitness) จัดงานวิ่ง “LOVE RUN” เสริมความสตรองทั้งกายและใจ ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เดอะ ปาร์ค ร่วมกับ เจ็ทส์ แบล็ก ฟิตเนส (Jetts Black Fitness) จัดงานวิ่ง “LOVE RUN” เสริมความสตรองทั้งกายและใจ ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ 2023




เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสภายใต้แนวคิด Life Well Balanced ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ เป็นพื้นที่สนับสนุนกิจกรรมสร้างสมดุลทั้งด้านการทำงาน และการใช้ชีวิตของผู้ใช้อาคาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ตลอดจนส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์ ล่าสุดได้ร่วมกับ

เจ็ทส์ แบล็ก ฟิตเนส (Jetts Black Fitness) จัดกิจกรรมวิ่ง “LOVE RUN” ขึ้น โดยมีระยะทางวิ่ง 3.6 กิโลเมตร เริ่มออกตัววิ่งจากโครงการ เดอะ ปาร์ค มุ่งหน้าสู่สวนเบญจกิติ ตอกย้ำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของ เดอะ ปาร์ค ในการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุก ๆ ด้าน ในช่วงเทศกาลแห่งความรักปี 2023 ภายใต้คอนเซปท์ “Power Of LOVE” ที่เหมาะสำหรับ ความรักทุกรูปแบบทั้งคนรัก ครอบครัว เพื่อนรัก เพื่อนร่วมงาน รวมถึงรักตัวเอง และ “LOVE RUN” ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยเสริมเกราะ ‘Strong Soul’ หรือพลังใจที่แข็งแรง เพิ่มความกระฉับกระเฉง ให้ทุกคนพร้อมเผชิญกับสิ่งใหม่ ๆ และลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้แข็งแรงไปด้วยกัน



Christopher (Frederick) Mascarenhas-Keyes นักไตรกีฬาคนเหล็ก และโค้ชผู้มากความสามารถของ #TEAMJETTS แชร์เทคนิคที่เป็นประโยชน์ให้กับนักวิ่งทุกคนว่า “ตอนนี้กีฬาวิ่งกำลังเป็นที่นิยมเอามาก ๆ ในเมืองไทย การสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวิ่งอย่างปลอดภัยมีความสำคัญมาก โดยปกติคนเรามักจะเดินแบบลงส้นเท้าก่อน แต่หากไปวิ่งในลักษณะเดียวกันนักวิ่งจะเสี่ยงกับการบาดเจ็บที่ข้อเท้า หัวเข่า หรือแม้กระทั่งหลัง เพราะการวิ่งลงส้นเท้าจะเกิดแรงกระแทกมากประมาณ 5 เท่าของนํ้าหนักตัว ดังนั้น การวิ่งที่ดีควรลงน้ำหนักบริเวณส่วนกลางหรือปลายเท้าแทน และพยายามฝึกกล้ามเนื้อน่องให้แข็งแรงด้วยการเล่นเวทเทรนนิ่ง เพื่อให้ส่วนกลางและปลายเท้ารับนํ้าหนักได้ดีขึ้น ในทุก ๆ ครั้งที่จบกิจกรรมควรยืดกล้ามเนื้อทุกครั้ง นอกจากการเทรนร่างกายให้พร้อมแล้วโภชนาการก็เป็นเรื่องสำคัญ การกินอาหารที่ทำให้เกิดการอักเสบหรือไม่ให้พลังงานเพียงพอจะทำให้เรารู้สึกเหนื่อยเร็วขึ้นและวิ่งได้ไม่ถึงระยะเป้าหมายที่วางเอาไว้ ดังนั้นก่อนวิ่งเราควรจะทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย หรือขนมปัง ที่ให้พลังงานที่เหมาะสม สุดท้ายคือความสม่ำเสมอในการฝึกซ้อม ในการฝึกวิ่งที่ทุกครั้งอาจจะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่วางเอาไว้ อย่าเพิ่งท้อแท้ เพราะสิ่งที่สำคัญคือความมุ่งมั่นจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จและผลลัพธ์ที่เราหวังไว้อย่างแน่นอน”

ซึ่งภายในงาน นักวิ่งได้มีโอกาสลองใส่รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่จากแบรนด์ดัง ASICS GEL-NIMBUS 25 และหลังจากกิจกรรมวิ่ง นักวิ่งทุกท่านยังได้ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ โดยมี 2 ผู้โชคดีที่ได้รับนาฬิกา Luminox รุ่น XS.3517.NM Navy seals Sea Series มูลค่า 17,800 บาท และ นาฬิกา Citizen รุ่น AT2136-87E
Eco-Drive Chronograph Tachymeter มูลค่า 14,900 บาท จาก เดอะ ปาร์ค สนับสนุนโดย บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด และ 3 ผู้โชคดีที่ได้รับบัตรกำนัลจาก เจ็ทส์ แบล็ก ฟิตเนส และเสื้อกีฬาจากแบรนด์ ASICS จำนวนกว่า 20 รางวัล

ร่วมเติมเต็มความสมดุลของการใช้ชีวิต และสร้างช่วงเวลาดี ๆ ด้วยพลังงานด้านบวก ที่ เดอะ ปาร์ค โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED เวอร์ชั่น 4 BD+C: Core and Shell ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดสำหรับการออกแบบและก่อสร้างอาคารสีเขียว และกำลังมุ่งสู่การรับรอง WELL Certification ซึ่งรับรองมาตรฐานอาคารเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้ใช้อาคารอย่างยั่งยืน (MRT ศูนย์
การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad